Bếp điện từ Canzy Cz ES21 đang làm khuynh đảo thị trường thiết bị nhà bếp

Canzy – thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Châu Âu đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu. Tất cả các sản phẩm thiết bị nhà bếp của hãng Canzy đều có kiểu dáng trang nhã, hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp nhưng các sản phẩm trước khi được tung ra thị trường đều đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm. Nổi bật trên đó là model bếp điện từ Canzy Cz ES21 bếp đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các bà nội trợ và được các bà nội trợ Việt tin dùng.


Bếp điện từ Canzy Cz ES21 có kiểu dáng hình chữ nhật với kích thước bếp là 730×430 mm, không quá to cũng không quá nhỏ. Đây là kích cỡ khá lí tưởng phù hợp với mọi căn bếp của gia đình Việt. Bếp điện từ Canzy Cz ES21 được thiết kế 2 vùng nấu phù hợp với đủ các kích thước nồi để việc nấu ăn của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Mặt kính của bếp điện từ Canzy Cz ES21 màu đen bằng gốm Schott Ceran, là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức, mặt kính có chức năng chống xước, chịu được va đập mạnh, khả năng chịu nhiệt tốt.


Bếp điện từ Canzy Cz ES21 có các mức điều chỉnh lựa chọn công suất khác nhau, giúp bạn có thể tùy chỉnh, lựa chọn nhiệt độ thích hợp với từng món ăn. Bếp được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt như:

Chức năng hẹn giờ thông minh là một ưu điểm rất hữu ích cho những người bận rộn. Bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm một số công việc khác trong gia đình bằng việc hẹn giờ cho từng món. Ngoài ra, bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp bếp sẽ tự động tắt sau khi đã hoàn tất.

Hệ thống khóa trẻ em tuyệt đối an toàn khi chế độ này được kích hoạt toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi do đó trẻ em không thể can thiệp được vào quá trình nấu nướng đã định sẵn của bạn được

Giá thành của sản phẩm bếp điện từ Canzy Cz ES21 là 9.000.000đ với mức giá này bếp điện từ Canzy Cz ES21 đang chiếm ưu thế trên thị trường Việt Nam hiện nay bởi nó phù hợp với đại đa số các gia đình ở Việt Nam

Chính vì những ưu điểm rất nổi trội như vậy, mà bếp điện từ Canzy Cz ES21 đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất thiết bị bếp ở Việt Nam như hiện nay. Sản phẩm bếp điện từ Canzy Cz ES21 đang được bày bán tại Nội Thất Kường Thịnh. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái cũng như cách phục vụ nhiệt tình tới từng khách hàng

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét