Bếp ga Giovani G 219SB là sự lựa chọn hoàn hảo nhất gia đình

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và tinh tế bếp ga Giovani G 219SB là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ, sử dụng tuyệt đối an toàn, tiện dụng và đặc biệt tiết kiệm ga khi đun nấu.
Nấu ăn dễ dang hơn với các tính năng cao cấp của bếp ga Giovani G 219SB
Bếp ga âm Giovani G 219SB thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt với khoảng cách hợp lý, bạn có thể lựa chọn việc đun nấu sao cho hợp lý với mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu cho mỗi bếp. Một vùng nấu có công suất 3,5 KW và một vùng nấu có kích thước nhỏ hơn có công suất là2,5KW, khi đun nấu người dùng có thể dùng mọi loại xoong nồi có kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên, để tiết kiệm được ga khi sử dụng chúng ta nên dùng những loại nồi nấu có đáy mỏng và khả năng truyền nhiệt cao.
Bếp ga Giovani G 219SB có hệ thống ngắt ga tự động rất tiện lợi, an toàn hơn cho bạn và gia đình. Mặt bếp được làm bằng kính chịu lực, đen bóng, có độ dày 8mm, hệ thống đánh lửa tự động bạn có thể dễ dàng thay thế khi hết pin trong quá trình sử dụng.
Bếp ga Giovani G 219SB kiềng gang đúc chống gỉ, sử dụng mâm chia lửa Sabaf đúc liền khối kiểu mới nhất, cho ngọn lửa xanh và đều hơn rất nhiều vì thế mà mỗi lần nấu ăn bạn còn có thế tiết kiệm đến 5% năng lượng.
Mặt kính của bếp ga Giovani G 219SB có màu đen mang lại sự sang trọng, quý phái cho gian cho không gian bếp, bên cạnh đó bề mặt sử dụng kính chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm.
Khay inox 304 siêu bền, bạn cần vệ sinh khay và bếp thường xuyên để tuổi thọ của bếp ga Giovani G 219SB được cao hơn.
Với thiết kế kiềng gang khi đun nấu bằng bếp ga Giovani G 219SB người dùng sẽ không còn lo lắng về việc những chiếc nồi inox mỏng bị trơn trượt ra khỏi vị trí đun nấu của bếp, đồng thời độ bền rất cao.
Công nghệ ngắt ga an toàn và tiên tiến nhất cũng được hãng Giovani đưa vào sử dụng cho các dòng bếp của hãng. Bếp ga Giovani G 219SB là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn và gia đình.
Nội thất Kường Thịnh là đại lý phân phối chính hãng của dòng sản phẩm bếp ga Giovani tại Việt Nam. Khi mua hàng tại đây, quý khách được hưởng toàn bộ các chính sách hậu mãi: như dịch vụ bảo hành 24 tháng tại nhà, cũng như các chính sách bảo hiểm cho bếp.
Để mua hàng tại nội thất Kường Thịnh quý khách có thể đến tham khảo trực tiếp các sản phẩm tại showroom của chúng tôi tại địa chỉ 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội hoặc gọi điện đến hotline: 0904619128 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm và hướng dẫn mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét