Máy rửa bát Giovani an toàn cho người sử dụng và cho cả gia đình bạn

Sức khỏe hiện nay đang là một vấn đề quan trọng nhất đối với chúng ta. Vi khuẩn có ở mọi nơi mà chúng ta không thể nhìn thấy được: trên tay, trên bề mặt ta làm việc, những chiếc khăn lau chén đĩa, miếng bùi nhùi dùng để rửa chén bát….

Bạn đã tin vào độ sạch của bát đĩa khi dùng khăn chưa?

Trong cuộc nghiên cứu của University of Louisville School of Medicine, đã đưa ra kết quả là có tới tận 16,000 vi khuẩn trên một cái bát đĩa được rửa bằng tay. Trong khi số lượng vi khuẩn trung bình mà họ đếm được trên 1 cái đĩa được rửa bằng máy rửa bát ít hơn 390 số lượng vi khuẩn trung bình mà họ đếm được trên 1 cái đĩa được rửa bằng tay . 
Chính những con số thống kê khổng lồ ở trên đã cho ta thấy được sức khỏe chúng ta đang bị đe dọa. Hãy để máy rửa bát làm cho nỗi băn khoăn trong bạn tan biến ngay tức thì. 

Tại sao máy rửa bát Giovani bán chạy nhất?

Đây là một câu hỏi khiến rất nhiều người phải ngạc nhiên. 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy rửa bát độc lập như Bosch, Munchen,…Tuy nhiên Máy rửa bát Giovani nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Italy hiện đang là thương hiệu được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường với những tính năng và lợi ích vượt trội 
Máy rửa bát Giovani có nhiều kích cỡ và dung tích để bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà
Máy có độ bền tốt, vận hành êm như tiếng nói thầm, kiểu dáng sang trọng, dễ dàng sử dụng.

Ưu điểm 1: Đảm bảo vệ sinh và rất tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn
Chỉ có ở máy rửa bát Giovani  mới có thể cho bạn thấy hài lòng nhất, tin tưởng nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất, được hội tụ từ những tính năng với nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới.
Bát đĩa được rửa bằng máy giúp bạn diệt được 99.9% vi khuẩn và mầm bệnh, cho bạn bát đĩa sạch bong, sáng bóng, không mùi.
Ưu điểm 2: Sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức

Bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè, đi du lịch….bạn không phải lau bát trước khi sử dụng vì máy rửa bát Giovani có chế độ sấy làm cho bát luôn khô ráo, sạch bong, sáng bóng, không mùi. Chức năng VarioSpeed ™ giảm thời lượng chương trình đến gần 50% mà không cần phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy, Sức mạnh cọ rửa dành cho nồi và chảo – IntensiveZone
Ưu điểm 3: Tiết kiệm chi phí, đóng góp tích cực vào quá trình bảo vệ khí hậu

Máy rửa bát Giovani có hệ thống ActiveWa-ter sử dụng 10 lít nước và chỉ 0.98 KwH cho mỗi chu kỳ bình thường. Trong khi rửa bằng tay bạn phải mất ít nhất 20L/lần rửa cho 13 bộ bát đĩa. Sử dụng máy rửa bát Giovani tiết kiệm điện chỉ tiêu tốn 306 kwh/năm; Nước tiêu tốn 3920 L/năm.
Ưu điểm 4: An toàn cho người sử dụng và cho cả gia đình bạn 

Máy rửa bát Giovani giúp bạn phòng chống bệnh ngoài da nhất là những người có làn da nhạy cảm trước do trực tiếp tiếp xúc với chất tẩy rửa có trong nước rửa bát nên rất hại như làm da bị khô dẫn đến tróc da, hay bị nấm tay… tránh được những tổn thương do bát, đĩa, dao… gây ra cho bạn khi nó bị vỡ, sứt mẻ, hay rửa những đồ sắc nhọn. Máy có chức năng an toàn: AquaStopTM tự động ngắt nước khi có rò rỉ, khóa phụ giúp đóng cửa dễ dàng.
Ưu điểm 5: Mọi thứ trong không gian bếp nhà bạn trở nên gọn gàng

Việc rửa nhiều bát đĩa, dao, nồi, chảo…sẽ làm nơi bạn rửa trở nên rất bừa bộn, bạn phải mất nhiều công sức cho việc lau dọn cả gian bếp của mình. Nhưng với 
Máy rửa bát Giovani có hệ thống rổ đựng linh hoạt VarioFlexPlus với kích cỡ lớn sẽ chứa được số lượng bát nhiều ( đủ cho 13 bộ bát đĩa)
Những đồ vật đồ chứa và vật dụng đòi hỏi việc xử lý kĩ như bình sửa của trẻ em hoặc thớt. Máy rửa bát Giovani có thể làm đươc
Tg:P _ T 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét