So sánh bếp điện từ Taka TK IR 02C2 và bếp điện từ chefs eh mix2000a

Không quá ồn ào nhưng luôn mang lại những điều thú vị cho  người sử dụng, đó là những gì mà người tiêu dùng nhớ khi nhắc đến dòn bếp điện từ mang thương hiệu Nhật Bản. Hiện nay trong phân khúc bếp điện từ giá rẻ tại Việt Nam thì không có một mẫu bếp điện từ nào xứng tầm ngoài bếp điện từ Taka IR 02C2, để cạnh tranh với bếp điện từ chefs eh mix2000a vốn đang làm mưa làm gió tại phân khúc này.
Sự cân bằng của 2 mẫu bếp điện từ của hãng Chefs và Taka đến từ thiết kế, xuất xứ cũng như mức giá. Điều này càng làm cho người tiêu dùng rất khó khăn khi đưa ra quyết định chọn mẫu bếp nào.
Bếp điện từ Taka TK IR 02C2 đối thủ xứng tầm bếp điện từ chefs eh mix2000a

Xứng tầm về mọi phương diện 

Cả bếp điện từ Taka TK IR 02C2 và bếp điện từ chefs eh mix2000a có một điểm chung là được nhập khẩu linh kiện châu âu và lắp ráp hoàn thiện ngay tại trong nước. Đây có thể nó là một điều rất hiếm thấy khi mà hiếm có cuộc đối đầu trong phân khúc giá rẻ cả 2 mẫu đều được lắp ráp Việt Nam.
Do đều nằm tại phân khúc bếp điện từ giá rẻ dưới 10 triệu đồng nên về mức giá thì chiếc bếp điện từ Taka TK IR 02C2 có giá hơn 8 triệu nhỉnh hơn một chút so với bếp điện từ chefs eh mix2000a ( xấp xỉ 7 triệu đồng).
Đều sở hữu thiết kế khá giống nhau là những nét tinh tế, sự đơn giản và hiện đại, với một mặt kính đen liền khối sang trọng kết hợp với bàn phím điều khiển cảm ứng mượt mà và ưu việt hơn, tất cả tạo nên vẻ đẹp "không tì vết" cho cả bếp điện từ taka tk ir 02c2 và bếp điện từ chefs eh mix2000a. Nhưng có một khác biệt duy nhất về thiết kế giữa 2 chiếc bếp này là vị trí các bếp nấu trên bếp, đối với bếp điện từ chefs eh mix2000a vùng nấu từ bên phải, vùng nấu hồng ngoại bên trái  ( tất cả các mẫu bếp điện từ chefs đều có kiểu bố trí như vậy ) còn kiểu bố trí của bếp điện từ taka tk ir 02c2 lại ngược lại vùng hồng ngoại bên phải và vùng nấu từ bên trái. Chính kiểu bố trí này đã khiến chiếc bếp từ Nhật ghi điểm với người tiêu dùng tốt hơn so với chếc bếp chefs.

Tạm kết

Việc lựa chọn chiếc bếp nào còn phụ thuộc rất nhiều vào ý thích của từng người, tuy nhiên nếu bạn muốn có một sự trải nghiệm mới mẻ với những công nghệ tính năng và thiết kế mang phong cách Nhật Bản thì chiếc bếp điện từ Taka TK IR 02C2 là một sự lựa chọn tuyệt vời cả về mức giá lẫn chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét