Một số lời khuyên để tránh mua phải bếp từ hàng giả, hàng nhái

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của các sản phẩm thiết bị nội thất nhà bếp nên càng có nhiều mặt hàng được làm giả làm nhái kém chất lượng đang ngày càng ồ ạt chạy vào thị trường. Và bếp từ cũng là một dòng sản phẩm nằm trong vòng xoáy ấy. Vậy làm sao để tránh mua phải bếp từ hàng giả và hàng kém chất lượng nên sau đây các chuyên gia của Noithatkuongthinh.com.vn sẽ có câu trả lời giúp bạn về vấn đề trên.

Những thông tin bổ ích giúp bạn tránh mua phải bếp từ giả, kém chất lượng

Đầu tiên chúng ta phải lựa chọn sản phẩm thương hiệu chính hãng.

Đây sẽ là điều đầu tiên giúp bạn tin tưởng. Để tránh mua phải bếp từ giả và bếp từ nhái thì tốt nhất bạn nên đến các cửa hàng phân phối bếp từ chính hãng hoặc là các đại lý chính thức của các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến và có uy tín trên thị trường

Thứ hai bạn nên xem xét kỹ các thông tin ghi trên phiếu

Khi bạn đi mua bếp từ thì bạn cần so sánh các thông tin trên bếp và thông tin ghi trên phiếu bảo hành xem có giống nhau không để tránh tình trạng các thông số trên bếp và trên giấy bảo hành bị lệch lạc. Và khi mua bếp từ tại các siêu thị hay trung tâm điện máy thì bạn nên thử gọi điện theo số điện thoại trên các phiếu bảo hành để xác nhận với nhà sản xuất hoặc nhà phân phối sản phẩm bếp từ mình mua có phải của họ hay không?

Thứ ba bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin sản phẩm bếp từ mà mình muốn mua trước khi mua

Như chúng ta đã biết hầu hết các nhà cung cấp bếp từ chính hãng họ đều có website riêng cho thương hiệu của họ. Vì vậy trước khi mua sản phẩm bếp từ của hãng nào thì bạn nên vào website của hãng đó để tìm hiểu về tất cả các dòng sản phẩm đó có chức năng như thế nào và được các đại lý nào phân phối chính hãng và có giá cả ra sao hay đang có chương trình khuyến mãi gì hay không... Sau khi tìm hiểu các thông tin cần thiết đó thì bạn mới đến các đại lý phân phối chính thức của hãng và so sánh với những gì mình đã đọc trên website có giống nhau hay không như vậy sẽ giúp bạn tránh mua hàng với giá cao hơn niêm yết hay không đúng những chức năng và mục đích sử dụng của gia đình mình.

Những thông tin bổ ích giúp bạn tránh mua phải bếp từ giả, kém chất lượng

Thứ tư là tem chống hàng giả trên mỗi sản phẩm bếp từ

Trên mỗi một sản phẩm bếp từ chính hãng chắc chắn sẽ có tem nhãn và tem chống giả vì đây là một yếu tố để người tiêu dùng lấy đó là niềm tin cho sự lựa chọn của mình vì thế bạn hãy kiểm tra xem trên sản phẩm bếp từ mà bạn mua có tem chống hàng giả không?

Hi vọng với những gì mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn có thêm một số kiến thức để khi mua bếp từ sẽ tránh mua phải hàng nhái

Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét