Phân biệt bếp từ qua nút cảm ứng điều khiển bếp

Sự phổ biến của bếp từ hiện nay khiến nhiều đại lý hay cá nhân nhằm mang lợi nhuận cho bản thân mà cho trà trộn những chiếc bếp giả kém chất lượng khiến người tiêu dùng mang nhiều băn khoăn lo lắng.
Hiểu được tâm lý đó hôm nay chuyên viên của Mayhutmuigiovani.net ngày hôm nay sẽ gợi ý cho bạn một số đặc điểm có thể nhìn nhận thấy được để phân biệt bếp thật giả,tránh mua phải bếp kém chất lượng gây hại đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân cũng như gia đình mình.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-tu-giovani-g-33t-4104757.html

Một số điểm bạn nhận biết giữa bếp từ  thật và bếp từ giả

Phân biệt bếp từ qua bề mặt bếp
Đó là đặc điểm chúng ta sẽ nhìn ra ngay với những chiếc bếp từ thật đó là bề mặt kính sáng bóng và nhẵn.Bởi bếp từ chính hãng thường sử dụng loại mặt kính tốt nhất hiện nay kính SchottCeran- Made in Gemany có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt nhất,bởi bếp từ hoạt động với công suất lớn hiệu suất đạt được cao nếu là mặt kính thường sẽ dễ dàng bị nứt.Màu của kính SchottCeran là màu đen bóng nhẵn sắc nét,các nút nhấn hay kí tự trên mặt bếp đồng đều không mờ nhạt.
Phân biệt bếp từ qua nút cảm ứng điều khiển bếp
Bạn nên nhớ rằng các nút cảm ứng ở bếp từ thật thường được in hằn sâu vào trong mặt kính tránh hiện tượng sử dụng một thời gian các chữ trên mặt kính bị phai khác với bếp giả nút điều khiển thường được dán vào, hoặc in sơ sài lên bề mặt và rất dễ bị bong, tróc, bị mờ đi chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-tu-giovani-g-33t-4104757.html
Bếp thật các nút điều khiển sẽ nhanh nhạy hơn rất nhiều,chỉ cần chạm nhẹ các chức năng mong muốn vẫn hoạt động thậm chí khi tay bạn đang ướt.Vì vậy khi mua bếp bạn nên thử nghiệm luôn tại cửa hàng.
Mua bếp từ thật ở đại lý đảm bảo
Để đảm bảo cao nhất chính là bạn lựa chọn được địa điểm mua bếp từ tốt nhất nơi bạn sinh sống để có thể đảm bảo cao nhất về chất lượng cũng như các chế độ bảo hành về lâu dài.Trong suốt quá trình sử dụng bạn không thể tránh khỏi những lúc bế trục trặc vì vậy cần có được sự giúp đỡ của bên hãng để bảo hành bếp hiệu quả nhất.
Nguồn: Mayhutmuigiovani.net
Tg: HQ - QB


0 nhận xét:

Đăng nhận xét