Khi sử dụng bếp từ Taka cần chú ý những gì?

Những năm gần đây bếp từ đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Trong đó thì Bếp từ Taka đang nhận được nhiều sự quan tâm và sử dụng nhiều nhất bởi bếp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng phong cách thiết kế sang trọng. Bếp từ Taka là dòng bếp được thiết kế trên dây truyền hiện đại của Nhật Bản và được lắp ráp tại Việt Nam nên Bếp từ Taka đã được hầu hết người tiêu dùng bình chọn và tin tưởng bởi những đặc tính và tính năng ưu việt như an toàn, tiết kiệm năng lượng, dễ vệ sinh với kiểu dáng được thiết kế tinh tế, sang trọng.  Tuy nhiên, để phát huy hết được hiệu quả trong nấu nướng cũng như mang lại sự an toàn cho người sử dụng thì quý khách có thể tham khảo bài viết dưới đây để sử dụng bếp được bền lâu hơn
Bí quyết sử dụng bếp từ Taka bền lâu hơn
Lắp đặt bếp từ Taka
Bếp từ Taka có thể đặt âm hoặc để dương. Nếu quý khách lắp âm thì bạn cần khoét mặt đá đúng theo kích thước của bếp. Thân bếp cần phải đặt thông thoáng để quạt gió trong bếp có thể đẩy hơi nóng thoát ra ngoài giúp linh kiện bên trong bếp bền hơn và quạt gió hoạt động cũng hiệu quả hơn.
Về Đường điện:  Vì hiệu suất làm nóng của bếp rất lớn và công suất của bếp thường ở mức 1800W – 2000W. Nên để đảm bảo an toàn khi sử dụng bạn phải dùng phích cắm ổ cắm riêng. Dây điện cũng phải đủ tải để chịu được công suất của chiếc bếp từ này với tiết diện tối thiểu 0,75mm2 để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.
Một số lưu ý khi sử dụng Bếp từ Taka để bếp sử dụng hiệu quả hơn
Khi nấu ăn bạn nên tránh đặt nồi lên bếp từ Taka khi mà chưa có thức ăn vì bếp làm nóng rất nhanh nên dễ dẫn đến hư hỏng nồi cũng như các linh kiện của bếp.
Bạn cũng không nên để dao, dĩa, thìa hay nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên mặt bếp từ Taka vì chúng có khả năng dẫn nhiệt tốt nên khi để trên mặt bếp chúng dễ dàng sinh nhiệt sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu vô tình chạm tay vào chúng.
Và bạn cũng hạn chế để nước hoặc thức ăn rơi xuống bếp vì khi rơi xuống chúng có thể chảy tràn xuống các khe thông gió và ngấm vào bên trong làm hư các mạch điện từ bên trong bếp từ Taka
Mỗi khi nấu nướng xong bạn nên nhấc xoong nồi ra khỏi mặt bếp luôn để tránh tình trạng đáy nồi nóng hấp thụ lại mặt bếp như vậy sẽ làm giảm tuổi thọ của bếp
Mỗi lần đun nấu xong bạn chỉ tắt bếp là được chứ không nên rút nguồn điện ra vì sau khi tắt bếp nhưng quạt làm mát bên dưới đáy bếp vẫn còn hoạt động để làm mát mặt kính và các vi mạch điện tử bên trong bếp nhanh hơn.
Bí quyết sử dụng bếp từ Taka bền lâu hơn
Vệ sinh bếp từ Taka đúng cách đơn giản
  • Mỗi lần nấu nướng xong bạn không nên vệ sinh bếp từ Taka ngay vì lúc này mặt bếp vẫn còn nóng vì thế bạn nên chờ cho quạt bên dưới bếp làm mát máy tới khi nào bạn thấy nguội hẳn thì bạn mới được vệ sinh bếp.
  • Bạn chỉ nên dùng vải mềm hoặc miếng bọt biển để vệ sinh mặt bếp, bạn không nên dùng các vật cứng sắc nhọn cào lên mặt bếp từ Taka như vậy sẽ làm xước mặt kính và làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Bạn nên sử dụng thiết bị vệ sinh hay chất tẩy rửa chuyên để vệ sinh mặt bếp chứ không nên sử dụng các dung dịch làm sạch có tính ăn mòn hoặc những vật lau rửa bằng phôi kim loại như thế sẽ làm cho mặt kính bị trầy xước hoặc có thể gây rạn nứt mặt kính.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét