Bếp từ Malmo MC 02ID ngôi sao mới trong nhà bếp của các bà nội trợ

Bếp từ Malmo MC 02ID chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn - Hãy cùng với chúng tôi hòa mình vào thị trường bếp từ sôi động như hiện nay thì chúng ta có thể thấy thương hiệu bếp từ Malmo MC 02ID đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và cũng như gần đây có rất nhiều vụ cháy nổ đáng thương từ chiếc bếp ga dởm hay rò rỉ gas gây ra và cho đến việc phải chờ đợi quá lâu để nấu những bữa cơm cho gia đình… chính vì những lý do này mà bếp từ Malmo MC 02ID đã lấy lòng được rất nhiều bà nội trợ khó tính.
Bếp từ Malmo MC 02ID ngôi sao mới trong nhà bếp của các bà nội trợ
Bếp từ Malmo MC 02ID được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật và bếp đã đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Bếp từ Malmo MC 02ID sử dụng mặt kính Schott Ceran với khả năng chống xước cao. Tiếp đến chúng ta phải kể đến thân của bếp. Thân của bếp được làm từ nhựa cao cấp giúp cho bếp cách điện tốt rất an toàn cho người sử dụng.
Bếp từ Malmo MC 02ID được thiết kế với 2 vùng nấu từ rộng rãi phù hợp với mọi kích thước của xoong nồi nấu và mỗi vùng nấu đều có các phím điều khiển riêng như phím tắt bật bếp, tăng giảm công suất, phím điều chỉnh chế độ nấu, khóa trẻ em an toàn và còn có cả phím hẹn giờ cho từng bếp. Ngoài ra, chiếc bếp từ này còn được thiết kế bằng các phím cảm ứng hiện đại rất dễ sử dụng.
Bếp từ Malmo MC 02ID ngôi sao mới trong nhà bếp của các bà nội trợ
Bếp từ malmo MC 02ID công suất lớn, tổng công suất của bếp lên tới 4000w nên đun nấu nhanh và tiết kiệm điện năng. Bởi bếp chỉ hoạt động khi có vật dụng đun nấu đặt lên vùng nấu vì thế mà nhiệt lượng thất thoát ra bên ngoài hầu như là không có. Không chỉ có vậy khi sử chiếc bếp này còn không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng vì bếp hoạt động được là nhờ vào nguồn điện nên không hề sinh ra khói hay các chất độc hại góp 1 phần nhỏ vào việc bảo vệ môi trường sống xung quanh.
Để vun vén hạnh phúc gia đình và làm mới cuộc sống gia đình là điều mà tất cả những người phụ nữ hiện nay đều mong muốn. Và để thực hiện điều đó thì chị em phụ nữ hãy chọn ngay cho mình chiếc bếp từ Malmo MC 02ID ngay để cùng giúp bạn thực hiện điều đó. Với sự lựa chọn này chúng tôi tin rằng đây là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho những chị em bận rộn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét