Top 5 bếp ga Canzy đáng mua nhất trong dịp 30.4

5 mẫu bếp ga canzy tiếp tục giảm giá mạnh trong tuần qua. Khi mà thị trường gần như đã quay lưng lại với dòng sản phẩm bếp ga, chuyển hoàn toàn sang sử dụng bếp từ, và bếp điện từ. Trong hoàn cảnh ấy các thương hiệu phân phối bếp ga đã " rủ nhau"  giảm giá hàng loạt các mặt hàng của mình nhằm cố gắng giải quyết hàng tồn, thu hồi lại vốn.
Đó là vấn đề thực trạng của thị trường bếp Việt Nam trong những ngày qua. Bởi khi có một dòng sản phẩm mới, hiệu quả hơn có đủ sức thay thế các thiết bị cũ thì đồng nghĩa với việc nó sẽ được lên ngôi, và sản phẩm, thiết bị cũ kia sẽ là người thua cuộc. Và thực tế thì giờ đây sản phẩm bếp từ, bếp điện từ đang vượt lên và chiếm lĩnh ngôi đầu.

1. Bếp ga Canzy CZ 202 nhập khẩu(giảm 1.000.000 đồng)

Từ mức giá 6,4 triệu đồng thì cho đến nay Canzy CZ 202 đã giảm giá lớn và chỉ còn niêm yết còn 5,4 triệu đồng. Như vậy theo như lời khẳng định của một số ông chủ đại lý lớn có chia sẻ “ cứng như đinh đóng cột “ sẽ không giảm thêm thế nhưng ngay sau khi thị trường bếp từ trở nên sôi động thì sản phẩm đã tụt giá cả triệu đồng.

2. Bếp ga Canzy CZ 102 nhập khẩu (giảm 300.000 đồng )

Là một sản phẩm bếp ga cao cấp, ngay từ những ngày đầu về Việt Nam thì Canzy CZ 102  luôn là mơ ước của bao khách hàng. Hiện sản phẩm đang được giảm giá nhẹ 300k còn lại 5,9 triệu đồng, và cho đến nay thì mẫu sản phẩm vẫn thuộc số ít mặt hàng bếp ga còn đủ sức cạnh trên trên thị trường.

3. Bếp ga Canzy CZ 217MI (giảm 1.200.000 đồng)

Đây là một trong những mẫu sản phẩm đầu tiên của Canzy. Kể từ khi được tung ra thị trường thì cho tới nay không ít lần sản phẩm này được điều chỉnh giá cho phù hợp với thị trường chung. Hiện tại sản phẩm đang được bán với mức giá hấp dẫn 2.4 triệu đồng. Như vậy đây sẽ là sự lựa chọn khá mềm cho các gia đình có nhu cầu thay thế bếp ga cũ bằng sản phẩm bếp ga nhập khẩu này.

4. Bếp ga Canzy CZ 202BR nhập khẩu (giảm 500.000 đồng)


Do nguồn hàng về thiết bị đun nấu ngày càng nhiều, càng đa dạng và phong phú trong khi nhu cầu của thị trường không lớn như trước nữa. Vì vậy sản phẩm CZ 202BR cho đến nay đã phải giảm giá ít nhất 2 lần, lần đầu tiên vào cuối năm 2014 và lần giảm giá gần đây nhất là trong tuần qua và hiện giờ sản phẩm này chỉ còn 5,5 triệu đồng.

5. Bếp ga Canzy CZ 103 nhập khẩu (giảm 400.000 đồng)

Là đại diện của mẫu hàng bếp ga âm cao cấp 3 vùng nấu, với 01 bếp nhỏ rất thích hợp cho việc ninh hầm cho trẻ nhỏ, giúp tiết kiệm gas triệt để nhất. Hiện tại sản phẩm đã được giảm giá thêm 400k còn lại giá niêm yết 6,6 triệu đồng. Bếp được trang bị thế hệ mâm chia lửa đời mới nhất Somi Press được nhập khẩu Italy mà có dập nổi Made in Italy trên thân sản phẩm với khả năng đun nấu hiệu quả cao, siêu bền, siêu tiết kiệm gas, ngắt gas an toàn.
Trên đây là một số mẫu sản phẩm bếp ga Canzy đang có mức giá cực hấp dẫn. Thông tin dựa trên niêm yết giá mới nhất của bepam.net gian hàng online uy tín của Nội Thất Kường Thịnh. Cho thấy đây sẽ là thời điểm thích hợp nhất cho các gia đình có nhu cầu thay thế bếp ga cũ, nâng cấp lên sản phẩm mới tốt hơn, an toàn hơn, với những mức giá bán hấp dẫn không thể ngờ tới.
TG:ThangFozika

0 nhận xét:

Đăng nhận xét