Để sử dụng máy rửa bát Giovani hiệu quả an toàn và tốt nhất là điều chẳng hề dễ dàng

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Giovani  – Để sử dụng máy rửa bát Giovani  hiệu quả an toàn và tốt nhất là điều chẳng hề dễ dàng.Bài viết hôm nay Mayhutmuigiovani.net sẽ chia sẻ đến bạn cách sủ dụng đơn giản mà hiệu quả không chỉ riêng với máy rửa bát Giovani  mà bất cứ máy rửa bát  âm tủ nào cũng có thể tham khảo và áp dụng.
http://mayhutmuigiovani.net/may-rua-bat-giovani/1156566.html

Khởi đông và hoạt động máy rửa bát Giovani đúng cách.

Đầu tiên bạn cần mở van để nước có thể được dẫn vào trong máy.
Nhấn khởi động máy bằng nút On/Off khi này máy rửa bát Giovani sẽ phát ra tiếng kêu bíp và đèn báo tại nút sẽ sáng.
Bạn mở nắp và định lượng lượng nước rửa phù hợp với số lựng bát đĩa bạn sẽ rửa.
Sắp xếp bát đĩa vào giá hợp lý nhất và đóng nắp lại.
Sau đó bạn lựa chọn chu kỳ rửa mà bạn sẽ áp dụng cho lượng bát đĩa mình cần làm việc thì khi đó đèn báo hiệu tương ứng sẽ sáng.
http://mayhutmuigiovani.net/may-rua-bat-giovani/1156566.html
Chọn chế độ rửa cho bát đĩa
Bạn nhấn nút Khởi động/đặt chế độ ( Start/reset) khi này máy sẽ phát ra âm thanh để xác nhận thao tác bạn chọn.Khi đó đồng thời các đèn báo thời gian chu kỳ rửa cũng sẽ báo nhận trạng thái bạn có thể chọn: Trước khi rửa( Pre – wash),Rửa ( Wash),Súc ( Risen) và sấy khô ( Drying).
Sau khi máy rửa bát Giovani  hoàn thành nhiệm vụ trong khoảng thời gian tối đa là 2 tiếng thì máy cũng phát ra âm thanh để bạn biết máy đã hoàn thành.Khi đó đèn sẽ sáng ở chức năng sấy khô.Bạn nhấn nút On/Off và đóng van nước như ban đầu.

Một số thao tác thay đổi trong quá trình máy rửa bát hoạt động

Thay đổi thời gian một chu kì rửa khi máy rửa bát Giovani  đang hoạt động.
Bạn chọn sai thao tác trong quá trình chọn chu kỳ rửa,bạn có thể thay đổi nhưng hãy nhớ chỉ trong khoảng thời gian máy rửa bát Giovani  vừa hoạt động thôi nhé.Bạn hãy nhấn nút Khởi động trong 5 giây sẽ thấy một tiếng bip dài và ba bíp ngắn,khi đó đèn báo thời gian chu kì rửa sẽ tắt,lúc đó bạn hãy chọn lại và nhấn nút Bật/ Tắt.
Thêm bát đĩa vào để rửa
Thao tác này bạn nên chú ý cẩn thận nếu máy hoạt động lâu rồi thì bạn không nên áp dụng bởi hơi nóng có thể khiến bạn bị bỏng.
Nhấn Bật/ Tắt và mở nắp ,cho thêm bát đĩa vào và nhấn lại một lần nữa,chu kỳ rửa dừng lại ở đâu sẽ tiếp tục hoạt động từ đó.
http://mayhutmuigiovani.net/may-rua-bat-giovani/1156566.html

Một số lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Giovani

Nếu máy tự ngưng hoạt động bạn không cần phải quá lo lắng mà hãy kiểm tra kĩ càng,có thể cửa máy bị mở trong khi rửa hoặc do nguồn điện tự dưng bị ngắt.Khi đó máy sẽ dừng bạn chỉ cần điều chỉnh lại lỗi máy sẽ hoạt động lại tại thời điểm nó ngừng.
Chất tẩy rửa là yếu tố khá quan trọng trong hoạt động của máy rửa bát.Lượng chất tẩy rửa nên vừa phải chứ không nên quá dư thừa hay quá ít như vậy sẽ không những không hiệu quả mà còn có thể gâu ô nhiễm môi trường.
Bạn nên dùng chất tẩy rủa chuyên dùng cho máy rửa bát Giovani 
Để có kết quả rửa tốt nhất từ mỗi chu kỳ rửa và sấy khô, nên sử dụng chất tẩy rửa, nước hỗ trợ súc và muối.
Nguồn: Mayhutmuigiovani.net
Tg: HQ _ QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét