Khi dùng bếp từ Giovani phải đặt nồi nấu trong phạm vi quy định

Chuẩn bị một bữa ăn cho gia đình sẽ không cần nhiều thời gian như trước với bếp từ Giovani. Công việc bếp núc không còn bận rộn như trước vì vậy người phụ nữ - những người nội trợ chính trong mỗi gia đình có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình hơn.
Việc sử dụng bếp từ Giovani đúng cách ảnh hưởng lớn đến hiệu quả hoạt động của bếp từ. Vì lí do đó, trong mục chia sẻ này, Giovani sẽ mách bạn những cách đơn giản sử dụng giúp tăng tuổi thọ của bếp từ.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-tu-giovani/1144785.html

Những điều cần biết trước khi sử dụng bếp từ Giovani

Trước khi sử dụng bếp từ Giovani  bạn phải kiểm tra điện áp định mức của bếp. Nguồn điện không ổn định thường xuyên quá áp, xụt áp , lúc có lúc không ,v.v.. sẽ là nguyên nhân dễ dẫn đến cháy hỏng các thiết bị điện.
Phải đặt bếp từ Giovani  cách xa hơi nước, hơi nóng, không để gần tường và các vật khác. Lưng bếp phải để cách xa tường một khoảng  ít nhất 15cm, để cách xa các vật khác ít nhất 5cm. Bếp từ Giovani  không để gần các nơi nóng, có hơi nước, môi trường để bạn sử dụng bếp từ là từ 10 độ C đến 40 độ C.
Khi dùng bếp từ Giovani  phải đặt nồi nấu trong phạm vi quy định sau đó mới bật công tắc điện ,điều chỉnh nhiệt độ cần thiết để hoàn thành món ăn của mình.. Khi nấu nướng bạn cần phải tránh không để nồi nấu không có thức ăn hoặc rang khô gây cháy hoặc vỡ nứt mặt bếp.
Vì bếp từ Giovani  có công suất cao (200 - 2.000W) nên nguồn điện cần ổn định. Vì lẽ đó bạn cần chú ý đến nguồn điện, bao gồm dây nguồn và ổ cắm.
Sau khi ngưng sử dụng, bạn chỉ nên tắt nguồn bếp bằng nút OFF chứ tuyệt đối  không nên rút nguồn điện vì quạt giải nhiệt cho các linh kiện vẫn sẽ hoạt động sau đó nó sẽ tự tắt khi các thiết bị đã nguội hẳn.
Bếp từ Giovani  phát ra từ trường liên tục vì vậy khi sử dụng, bạn không nên để các vật dụng có từ tính gần bếp.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-tu-giovani/1144785.html

Bạn sẽ mua bếp từ Giovani ở đâu?

Bếp từ Giovani được bày bán khá phổ biến trên thị trường vì vậy bạn có thể tìm hiểu và mua tại các đại lý uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng sản phẩm đi kèm chế độ bảo hành lâu dài về sau trong suốt quá trình bạn sử dụng bếp.Bạn có thể tham khảo tại Noithatkuongthinh.com.
 Nguồn: Mayhutmuigiovani.net
Tg: HQ _ QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét