Bộ chế,bộ điều tiết gas điều tiết khí gas từ bình lên bếp

Cuộc sống hiện đại, bếp gas là thiết bị nấu nướng gần như không thể thiếu trong gian bếp của bạn. Vậy nên lưu ý điều gì khi mua một chiếc bếp gas cho gia đình? Hãy để bếp gas Napoliz giúp bạn tìm hiểu nhé!
http://bepam.net/factory/bep-ga-am-kinh-bep-ga-napoliz_22_30_4.html
Hiện nay trên thị trường trôi nổi nhiều loại bếp gas  kém chất lượng được sản xuất gia công tại Trung Quốc thế nhưng lại mang nhãn mác thương hiệu của các thương hiệu có tiếng trên thị trường. Tuy nhiên là các sản phẩm kém chất lượng,hàng giả mạo sẽ không thể có giấy chứng minh CO ( CO - loại giấy tờ dùng để chứng minh nguồn gốc xuất xứ cho sản phẩm) . Vì vậy, khi đi mua bếp gas các bạn cần lưu ý nhất là phải thấy đươc CO của sản phẩm từ nơi bán hàng , rồi từ đó sẽ giúp bạn biết được bếp gas này được xuất xứ ở đâu, thời gian sản xuất,doanh nghiệp nhập khẩu,…

Các bộ phận bạn cần quan tâm khi mua bếp gas

Bếp gas Napoliz dành cho bạn lời khuyên khi mua bếp gas cần chú ý tới ba bộ phận quan trọng nhất với một chiếc bếp gas,nó ảnh hưởng đến khả năng hoạt động hiệu quả hay không của chiếc bếp nhà bạn.
Bếp gas phải có bộ phận chia lửa tốt
Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất hai bộ phận chia lửa là bộ chia lửa Sabaf và bộ chia lửa Jiake. Bộ chia lửa Sabaf xuất xứ từ Italiy còn bộ chia lửa Jiake làm theo công nghệ Châu Âu nhưng sản xuất tại Trung Quốc.Bộ phận chia lửa phải đảm bảo chất lượng chùm lửa,các tia lửa phải phân bố đều trên vòng tròn của vành chia lửa.
http://bepam.net/factory/bep-ga-am-kinh-bep-ga-napoliz_22_30_4.html
Bộ chế,bộ điều tiết gas điều tiết khí gas từ bình lên bếp
Bộ phận này nằm ở dưới chân núm vặn,và đây là bộ phận được ít người quan tâm nhất vì nó được biết đến chỉ là điều chỉnh độ to nhỏ của ngọn lửa.Thế nhưng ít ai biết rằng nó lại là bộ phận điều tiết khí gas từ bình gas lên bếp gas.
Bạn có thể tham khảo thông tin: những bếp gas có bộ chế Sabaf có khả năng điều tiết mức tiêu thụ gas khá tốt là 2,8đến 3,0kg/h/lò còn thông thường với các bộ chế khác thì con số đó là 3,8 đến 4,2kg/h/lò.
Kiểm tra hệ thống đánh lửa IC của bếp gas
Bếp gas Napoliz nhắc nhở bạn rằng một hệ thống đánh lửa tốt tia lửa đánh ra sẽ liên tục và không ngắt quãng,tia lửa só bắn ra phải có màu xanh dương còn là màu đỏ bạn nên kiểm tra kĩ và thay thế.
Kiểm tra kĩ càng ba bộ phận đó nhưng bạn đừng quên khi mua bếp gas còn phải chú ý bên ngoài thân bếp ra sao,có chắc chắn không? có dấu hiệu rỉ sét không?mặt kính phải nhẵn bóng.
Nguồn: Bepam.net
Tg: HQ _ QB 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét