Bí quyết vệ sinh bếp ga Giovani sạch và an toàn

Bếp ga Giovani hiện đang là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các gia đình Việt bởi chất lượng tốt, thiết kế hiện đại do đó bếp được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên để bếp ga Giovani có tuổi thọ cao thì ngoài việc sử dụng sản phẩm đúng cách thì việc vệ sinh bếp cũng đóng 1 vai trò quan trọng. Và để vệ sinh bếp ga Giovani đúng cách và hiệu quả thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Bí quyết vệ sinh bếp ga Giovani sạch và an toàn
Thứ nhất là vệ sinh mâm chia lửa
Để vệ sinh mâm chia lửa đầu tiên bạn ngâm mâm chia lửa trong nước ấm vài phút sau đó bạn dùng một chiếc đinh ghim thông phần kim phun ga rồi sau đó cho vào chậu nước để vệ sinh lại. Bạn nên dùng khăn mềm, chổi lông nhỏ hoặc bàn chải đánh răng cũ nhúng vào nước có pha chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch và lau thật khô sau đó lắp đúng vào vị trí như ban đầu
Thứ hai là sinh bề mặt bếp, khay bếp và kiềng bếp
Đối với mặt bếp ga Giovani đầu tiên bạn dùng khăn mềm lau sạch bụi bẩn và thức ăn rơi vãi trên bếp ga âm. Sau đó bạn dùng nước rửa bát hoặc chất tẩy rửa chuyên dụng rồi phun lên mặt bếp rồi dùng 1 miếng giẻ mềm hoặc 1 miếng bọt biển để làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất.  Đối với kiềng bếp thì bạn ngâm vào trong nước có pha 1 ít nước rửa bát sau đó dùng bàn chải hoặc giẻ để làm sạch chúng. Còn đối với khay bếp đơn giản hơn bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn nhúng qua nước rửa bát rồi lau để đánh bay mọi vết bẩn.
Bí quyết vệ sinh bếp ga Giovani sạch và an toàn
Thứ ba là vệ sinh van ga
Van ga chính là nguyên nhân gây ra các vụ cháy nổ nên thỉnh thoảng bạn lấy khăn khô lau sạch đầu cảm biến nhiệt của bếp ga Giovani để việc đóng mở van được chính xác để đảm bảo lưu lượng gas ra đều.
Thứ tư là vệ sinh đầu đốt
Đầu đốt của bếp ga Giovani là bộ phận dễ bị bẩn do thức ăn và dầu mỡ rơi ra trong quá trình chế biến thức ăn nên bạn cần phải vệ sinh hàng ngày để đầu đốt không bị tắc gas hoặc bị gỉ sét. Và để vệ sinh bộ phận này bạn hãy dùng chiếc bàn chải nhỏ chà nhẹ nhiều lần lên đầu đốt của bếp để làm sạch bụi bẩn và thức ăn bám trên đó
Để biết thêm mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Bepam.net
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét