Bí quyết cho nhà bếp thoáng mát với máy hút mùi Napoliz NA 70G7

Bí quyết cho nhà bếp thoáng mát với máy hút mùi Napoliz NA 70G7 - Trong quá trình bạn nấu ăn sẽ có rất nhiều mùi sinh ra và đi kèm theo đó cũng có rất nhiều khí độc, hại khác nhau như Co2, N2, CO...với những căn bếp rộng thì không sao nhưng đối với những căn bếp chật hẹp, không thông thoáng thì những khí này có thể sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta. Nên việc sử dụng máy hút mùi hiện nay đã trở nên rất quen thuộc đối với nhiều hộ gia đình và chiếc máy hút mùi Napoliz NA 70G7 sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm nhiều nhất từ phía người tiêu dùng.
Lựa chọn máy hút mùi Napoliz NA 70G7 là sự lựa chọn hoàn hảo
Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 là một thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng đến từ Châu âu đã có mặt từ rất lâu trên thị trường Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên máy hút mùi Napoliz NA 70G7 đã chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng bởi thiết kế tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết vì thế mà các thiết kế của sản phẩm đều mang một phong cách châu âu hiện đại.
Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 có kiểu dáng kính cong mang lại cho gian bếp nhà bạn vẻ đặc trưng của những gian bếp Châu âu và máy sử dụng động cơ Turbin đôi. Ngoài ra máy còn có bộ điều khiển từ xa hiện đại tạo sự tiện lợi để bạn có thể điều chỉnh máy ở bất kỳ vị trí nào trong phòng và cùng với màn hình cảm ứng tương ứng với 03 tốc độ để bạn có thể điều chỉnh một cách hợp lý. Đặc biệt máy hút mùi Napoliz NA 70G7 có công suất rất lớn lên đến 1000m3/h nên tất cả các mùi sẽ bị hút đi một cách nhanh chóng và trả lại một không khí trong lành cho gia đình bạn.
Lựa chọn máy hút mùi Napoliz NA 70G7 là sự lựa chọn hoàn hảo
Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 sử dụng chất liệu Inox siêu bền rất thích hợp trong các môi trường có nhiệt độ khác nhau. Và để bảo vệ động cơ bên trong máy hút mùi này còn có một tấm lưới lọc bên dưới với chất liệu là nhôm không han rỉ ngăn không cho bụi bẩn đi vào sâu bên trong máy.
Máy hút mùi Napoliz NA 70G7 là một trong những sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay bởi nó có khả năng hút và lọc toàn bộ các khí độc hại trong nhà bếp bằng than hoạt tính mang lại một bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét