Bếp ga Canzy : sức hút khó cưỡng từ hãng bếp Ý

Khi nói đến dòng bếp ga Ý tại Việt Nam không thể không nhắc tới thương hiệu bếp ga Canzy, có mặt tại thị trường Việt từ năm 2007 với phương châm " đồng hành cùng gia đình Việt", hãng Canzy muốn đem các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn châu âu đến với mọi gia đình Việt. Trải qua hơn 8 năm dòng bếp ga mang thương hiệu Canzy đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình với người tiêu dùng, khách hàng.

Ưu Điểm:

Phong cách thiết kế hiện đại
Dễ dàng vệ sinh
Tiết kiệm gas

Thiết kế sang trọng

Luôn dẫn đầu trên thị trường về số lượng model của các loại bếp ga Canzy, nhưng tất cả đều được thiết kế mang một" hơi thở" Ý một cách rất rõ rệt. Một mặt kính cường lực chịu nhiệt dày dặn được hãng thiết kế một cách tỉ mỉ từng công đoạn nhỏ làm cho mặt của những chiếc bếp ga Canzy trở lên hấp dẫn hơn, sang trọng hơn và đặc biệt dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
Nhiều người cho rằng thiết kế của những mẫu bếp ga Canzy mang một dáng dấp cổ điển nhưng khá hấp dẫn khi được kết hợp hài hòa với những đường nét hiện đại. Số lượng bếp nấu cũng được cũng được tính toán và bố trí sao cho hợp lý và thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng, kết hợp với những bộ kiềng được làm bằng thép mạ hoặc gang tạo hình với 4 chân, 5 chân và 7 chân trông rất vững chắc, bền đẹp. Thân bếp ga Canzy được gia công bằng thép để tăng tính cứng vững cho bếp.

Chất lượng châu âu

Toàn bộ hệ thống chia lửa của những mẫu bếp ga Canzy có mặt tại thị trường Việt đều được hãng Canzy đặt hàng của hãng linh kiện số 1 tại Ý là Somipress. Do vậy bếp ga Canzy vừa cho chất lượng ngọn lửa xanh hơn, ít tổn hao gas khi cháy tăng hiệu suất khi sử dụng và giảm chi phí của mỗi gia đình về năng lượng. Lượng gas đốt cháy được kiểm soát bằng hệ thống điều khiển và kim phun gas sản xuất tại Ý.

An Toàn tuyệt đối

Được trang bị hệ thống cảm ứng tự động ngắt gas an toàn giúp người sử dụng luôn được an toàn nhất khi sử dụng, các đường ống dẫn gas bên trong bếp được làm chính xác một cách tuyệt đối để đảm bảo không có sai sót dù là nhỏ nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét