Bếp gas âm đã khá thông dụng nên việc chọn mua phụ kiện không còn quá khó khăn

Bạn muốn lựa chọn một chiếc bếp gas âm- thiết bị đa tính năng hiện nay thế nhưng để chọn được một cái bếp “xịn” và dùng an toàn luôn là thắc mắc được đưa ra.Vậy hãy tham khảo những ý kiến sau của các chuyên gia bếp gas Napoliz được Bepam.net thu thập và tham khảo nhé!
http://bepam.net/factory/bep-ga-am-kinh-bep-ga-napoliz_22_30_4.html

Lựa chọn bếp gas theo số lượng bếp nấu cần thiết

Bếp gas âm ngày nay được thiết kế không chỉ là 1,2 bếp nấu như trước kia mà nó còn hiện đại hơn với thêm nhiều bếp nấu( có thể nên đến 6 bếp nấu ).Thế nhưng xu hướng chung theo nhu cầu của các gia đình Việt Nam hiện nay thì số lương bếp nấu được chọn chủ yếu vãn là 2 ,3 bếp nấu dành cho gia đình từ 4 – 10 thành viên.Với bếp 2 vùng nấu thân thuộc thì không có quá lo lắng nhưng nếu là 3 bếp nấu trở nên thì bạn nên chú ý đến khoảng cách giữa các bếp sao cho khoảng cách tối thiểu là 20cm.

Lựa chọn bếp gas đánh lửa bằng pin hay điện

Hai hệ thống đánh lửa được dùng nhiều hiện nay là loại dùng điện và dùng pin.Vơi loại bếp gas dùng pin thì bạn chú ý với hai loại: dùng pin tiểu bạn cần thay thế 3 tháng 1 lần và pin đại thì 6 – 9 tháng bạn sẽ thay một lần.
Còn nếu là bếp gas dùng điện thì bạn cần chú ý tới lúc mất điện vì vậy bạn sẽ cần thêm cây kích điện.

Lựa chọn bếp gas theo xuất xứ của bếp

Xuất xứ chính là yếu tố quyết định đến giá cả của những chiếc bếp gas âm bạn sẽ lựa chọn.Với những chiếc bếp gas âm nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, Đức ,..thì sẽ mang những con số gấp 2 – 3 lần những loại gia công ở Châu Á.Vì vậy khi chọn mua bếp gas bạn nên xem kĩ xuất xứ và điều kiện kinh tế gia đình mình.
http://bepam.net/factory/bep-ga-am-kinh-bep-ga-napoliz_22_30_4.html

Lựa chọn bếp gas âm sử dụng gas hay điện

Hiện nay trên thị trường bếp gas âm còn có sự kết hợp của một bếp nấu bằng điện vì vậy mà nó có sự kết hợp của cả ưu điểm và khuyết điểm của hai loại bếp này.Vì vậy khi mua bếp gas âm Napoliz khuyên bạn nên cân nhắc loại bếp nấu nào sẽ dễ dàng sử dụng ,và cần thiết với nhu cầu sử dụng của gia đình mình để tránh lãng phí mà không hiệu quả.

Lựa chọn bếp gas âm đa chức năng?

Các mẫu bếp gas âm hiện nay đi kèm rất nhiều tính năng mới như hệ thống báo giờ nấu ăn hay ngắt gas tự động,..rất tiện lợi mang lại nhiều lợi ích vì vậy bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc khi lựa chọn vì nó không ảnh hưởng quá nhiều đến giá thành.

Lựa chọn bếp gas theo phụ kiện và điều kiện bảo hành

Bếp gas âm đã khá thông dụng nên việc chọn mua phụ kiện không còn quá khó khăn. Bếp gas âm chuẩn trong cấu trúc, nên phụ kiện của các nhãn hiệu khác vẫn có sử dụng nếu cùng kích thước bếp và ổ nấu. Thời hạn bảo hành là vấn đề cần quan tâm do đó bạn nên chọn thương hiệu cũng như địa lý phân phối hợp lý và đảm bảo sẽ bảo hành lâu dài và hiệu quả.
Nguồn: Bepam.net
Tg: HQ _ QB 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét