Bếp ga Napoliz nhập khẩu chính hãng

Bếp ga Napoliz chất lượng tuyệt hảo - Thương hiệu bếp ga Napoliz hiện nay đã trở nên quá phổ biến trên thị trường Việt Nam và cả nhiều nước trên thế giới. Bếp ga Napoliz có được thương hiệu như ngày nay là nhờ vào những sản phẩm có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, bền bỉ với thời gian, tiết kiệm ga và rất an toàn trong nấu nướng.
Những ưu điểm tuyệt vời của bếp ga Napoliz
Bếp ga Napoliz với một thiết kế tinh xảo, bóng bẩy kèm theo đó là sự tinh tế và nhẹ nhàng nên bếp ga Napoliz dễ dàng nhận được nhiều thiện cảm của người sử dụng. Với gam màu đen đặc trưng sang trọng sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp của gian bếp nhà bạn. Mặt bếp ga được thiết kế bằng kính chịu lực dày 8mm nên nếu bạn có vô ý đánh rơi dụng cụ nấu xuống mặt bếp cũng không lo bị rạn nứt hoặc vỡ mặt kính hơn nữa mặt kính trơn phẳng còn giúp chị em dễ dàng trong khâu vệ sinh bếp để lấy lại độ bóng đẹp cho bếp sau khi nấu nướng.
Bếp ga Napoliz còn được các chuyên gia đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm ga và độ an toàn mỗi khi sử dụng bếp ga Napoliz bởi mâm chia lửa của bếp làm bằng đồng chất liệu này giúp cho ngọn lửa xanh, tiết kiệm ga và bên cạnh đó một số model của bếp còn có chế độ pep hầm tiết kiệm. Độ an toàn của bến còn được thể hiện ở hệ thống ngắt ga tự động giúp phòng tránh những rủi ro mỗi khi nấu nướng.
Những ưu điểm tuyệt vời của bếp ga Napoliz
Ưu điểm tiếp theo của bếp ga Napoliz là hệ thống đánh lửa IC bằng Pin rất nhạy, đánh lửa nhanh vì thế mỗi khi sử dụng bạn không phải tốn nhiều lực để bật bếp và trong quá trình đun nấu không bị hao nhiều gas
Kể từ khi ra mắt trên thị trường, bếp ga Napoliz đã đạt được nhiều thành công nhờ vào sự tiện ích, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nên bếp ga Napoliz đã nhanh chóng trở thành dòng bếp ga phổ biến và được biết đến là dòng bếp cho mọi gia đình.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Bepam.net
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét