Máy sấy bát Napoliz NA 820D được thiết kế theo phong cách hiện đại

Cùng với các thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp điện từ, …thì máy sấy bát đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp. Máy sấy bát đã giúp cho bát, đĩa, cốc ,chén… được sấy khô, diệt mọi vi khuẩn gây bệnh giúp bạn yên tâm về sức khỏe của gia đình. Và một câu hỏi được đặt ra hiện nay là nên chọn loại máy sấy bát nào có thể đáp ứng các yêu cầu như: mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả phù hợp với kinh tế của đại đa số người tiêu dùng hiện nay.Biêt được điều đó Napoliz đã cho ra đời mẫu máy sấy bát có thể đánh gái là đáp ứng được những yêu cầu trên,hãy cùng Noithatkuongthinh.com tìm hiểu chiếc máy sấy bát Napoliz NA 820D.
http://noithatkuongthinh.com/may-say-bat-napoliz-na-820d-1727.html

Khám phá chiếc máy sấy bát Napoliz NA 820D

  1. Thiết kế
Máy sấy bát Napoliz NA 820D được thiết kế theo phong cách hiện đại hình hộp chữ nhật với những đường nét đẹp mắt. Thân máy được lựa chọn nhựa cao cấp chịu nhiệt, dễ lau chùi. Bên trong là giá đỡ bát đĩa bằng inox không rỉ với các khoang chứa thiết bị rộng lớn mang đến sự tiện dụng kèm theo là  cảm giác sang trọng, thẩm mĩ cao cho nhà bếp của bạn. Máy sấy bát Napoliz NA 820D  có thể lắp âm hoặc treo tường tùy theo sở thích. Các phím điều khiển cơ với các chức năng làm khô, hẹn thời gian chạy, …đặc biệt với màn hình LCD sắc nét sẽ giúp bạn quan sát tốt hơn khi máy đang vận hành. Máy có dung tích lớn 53 lít đủ sấy khô toàn bộ bát đĩa, đũa dao,thìa cho gia đình từ 4 đến 6 người. Chế độ tự động ngắt mang đến sự an toàn cho người sử dụng.
http://noithatkuongthinh.com/may-say-bat-napoliz-na-820d-1727.html
  1. Công dụng
Có thể nhận thấy rằng Việt Nam chúng ta là đất nước nhiệt đới khí hậu ẩm ướt quanh năm nên vi trùng, vi khuẩn tấn công bát đũa, cốc chén …làm cho chúng ẩm mốc vì vậy nguy cơ sản sinh nhũng bệnh tật, nhưng giờ đây đã có Máy sấy bát Napoliz NA 820D giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng bát đũa… Nó sẽ giúp bạn  sấy khô khử mùi và diệt sạch vi khuẩn tới 99,99% bằng những tia cực tím kết hợp với ống phóng ozon diệt sạch vi khuẩn trú ẩn trên bát đĩa… Trong cuộc sống bộn bề ngày nay chị em chúng ta không còn chỉ ở nhà chăm lo từng bữa cơm mà còn ra ngoài để tham gia các công việc xa hội vì vậy mà Máy sấy bát Napoliz NA 820D sẽ là người bạn hữu ích giúp chị em co thêm thời gian nghỉ ngơi thư giãn.
http://noithatkuongthinh.com/may-say-bat-napoliz-na-820d-1727.html
  1. Gía cả
    Ngày nay khi mà bão giá leo thang người tiêu dùng luôn phải tìm kiếm những sản phẩm có giá cả mềm mại một chút để tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi ích một cách tối đa nhất,thế nhưng chính vì nhận thấy điều đó mà các sản phẩm kém chất lượng đã trà trộn đưa ra mức giá thấp nhất nhưng đi kèm cũng là chất lượng thấp nhất.Với  Máy sấy bát Napoliz NA 820D bạn chỉ càn bỏ ra 4.500.000đ là có thể sở hữu một sản phẩm chính hãng bảo đảm chất lượng và bảo hành lâu dài.
  2. Xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng
    Để có thể mua được sản phẩm nguồn gốc rõ ràng bạn cần tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy có uy tín trên thị trường mới có thể yên tâm về sản phẩm mình lựa chọn.Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Nội thất Kường Thịnh ,chúng tôi cam đoan về xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm lâu dài.
Tg: HQ _ QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét