Bạn đã biết những gì về bếp điện từ ?

Ngày nay bếp điện từ hiện đang là mặt hàng bán khá chạy trên thị trường đồ nhà bếp cao cấp. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người đang tự hỏi: Liệu có nên mua bếp điện từ về sử dụng không? Trên thị trường hiện nay mặt hàng bếp điện từ hiện rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã với rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước khiến cho người tiêu dùng băn khoăn. Vậy bạn đã tìm hiểu được những gì về chiếc bếp điện từ? Hãy xem chúng có giống với những thông tin Mayhutmuigiovani.net đưa ra không nhé!
Xem thêm :
Bếp điện từ Giovani trở thành là sự lựa chọn số 1 của gia đình Việt
Các thông số kĩ thuật về Bếp từ Giovani G-33T cho bạn tham khảo

http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html

Theo bạn những chiếc bếp điện từ hoạt động như thế nào?

Xét về cơ bản, bếp điện từ là mẫu bếp nấu  sử dụng dòng điện cảm ứng để thực hiện công việc nấu nướng, bằng cách sử dụng nồi có từ tính đặt lên vùng nấu đã có sẵn trên mặt bếp. Bếp điện từ họat động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ. Vì vậy có thể nhận dạng đươc nồi nấu được đặt trên vùng nấu của nó.

Ưu điểm của bếp điện từ là gì?

Nguồn năng lượng được tạo ra từ bếp điện từ sẽ không tác động trực tiếp lên mặt bếp nên chúng được đánh giá an toàn. Mặt bếp và nồi không nóng khi bạn thực hiện công việc đun  nấu, vì thế nấu ăn bằng bếp điện từ bạn sẽ không dễ bị bỏng nếu “quên” không mang lót nồi. Hơn nữa, với nguyên lý hoạt động đó công việc nấu chín thức ăn của bạn sẽ được nhanh chóng hơn  nhiều so với bếp gas. Công việc nấu nướng đơn giản và vệ sinh bếp cũng nhàn hơn rất nhiều,với bếp điện từ đều sử dụng mặt kính phẳng để đun nấu vì vậy sau đun nấu 10 đến 15 phút bạn có thể dùng 1 tấm vải mềm để làm sạch bếp chẳng khó khăn.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html
Thời gian gần đây người ta biết đến giá gas ngày càng đẩy cao,trước đó lại là những vụ nổ gây thiệt hại do gas và bếp  kém chất lượng,thế nhưng với bếp điện từ bạn chẳng còn phải lo những vấn đề này .Tính gọn nhẹ giúp bếp từ không chỉ nấu nướng thông thường mà còn có thể sử dụng làm bếp lẩu rất thuận tiện – một điểm cộng không nhỏ cho bếp điện từ,chẳng cần thêm quá nhiều thiết  bị phụ đi kèm như bếp gas nên bạn chẳng còn lo ngại hỏng hóc những thứ lặt vặt đó.
Với nhiều chức ăn nấu nướng ,có thể thực hiện mọi món ăn trên cùng một chiếc bếp ( đặc biệt là bếp có thể nướng ), mức nhiệt được phân rõ ràng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp cho từng món ăn.
Nấu ăn ngon ,tiện lợi đi kèm là những hỗ trợ đảm bảo sự an toàn khi nấu nướng: cảnh báo nhiệt dư,lỗi bếp khi đang sử dụng,khóa an toàn trẻ em ,….
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html

Bếp điện từ cũng có những nhược điểm

Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm chính là giá thành của những chiếc bếp điện từ bởi bếp điện  từ có gía thành cao hơn bếp gas rất nhiều vì vậy mà bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi mua và sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó để có thể sử dụng bếp điện từ mang lại hiệu quả cao nhất thì đi kèm nó là những thiết bị đun nấu phù hợp chính là những nối nấu có chứa từ tính.
Công suất nấu nướng của bếp điện từ rất lớn vì vậy mà bạn phải kiểm tra kĩ đường điện nhà mình trước khi sử dụng bếp,nên để cho bếp dùng riêng một ổ điện ,không nên chung với các thiết bị khác.Hơn nữa bạn  tuyệt đối tránh dùng nồi bằng các chất liệu nhôm hoặc đồng…. Đây là những vật liệu có hiệu suất sinh nhiệt thấp, do đó cuộn dây của bếp có thể bị nóng lên gây nguy hiểm cho bếp.
Tg: HQ _ QB 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét