Máy rửa bát Munchen thương hiệu uy tín chất lượng

Với tiêu chí lựa chọn cần một sản phẩm máy rửa bát cho gia đình đảm bảo hàng của hãng đó là uy tín, rửa sạch bát đĩa, xong nồi và các thiết bị khác phục vụ trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra có thêm các chương trình rửa tối ưu giúp tiết kiệm được năng lượng càng nhiều càng tốt. Thế nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu máy rửa bát vì vậy nên chọn sản phẩm của hãng nào là phù hợp nhất đây ?
Sản phẩm máy rửa bát rất thích hợp cho gia đình bạn khi mùa đông đến, việc đứng hàng giờ để rửa sạch cả chậu bát đĩa, tay phải tiếp xúc với nước lạnh cộng với nước rửa chén sẽ khiến bạn cảm thấy phát ngán. Hay có những gia đình quá bận với công việc không có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, thì việc sắm cho gia đình sản phẩm máy rửa bát là cực kỳ phù hợp. Bạn sẽ tiết kiệm được khoảng thời gian khá lớn để nghỉ ngơi, hoặc tham gia vào những công việc khác chứ không phải đứng để rửa và rọn cả đống bát đĩa sau khi sử dụng.
Trên thị trường máy rửa bát hiện nay có khoảng gần 20 thương hiệu to nhỏ cung cấp sản phẩm này. Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, giá cả của các thương hiệu đến từ khắp nơi trên thế giới như Giovani, Daiwa, Bosch, Teka, Munchen, Chefs, Malloca.v.v…Giữa một rừng thương hiệu như vậy, tại sao ta lại nên lựa chọn máy rửa bát Munchen, bởi những lý do sau đây.

Thương hiệu uy tín

Máy rửa bát Munchen là sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp của hãng Munchen do công ty JD thuộc tập đoàn Germany Gorenje Group(Germany) tại Việt Nam trực tiếp nhập khẩu. Thương hiệu đã có lịch sử xây dựng và phát triển trên thị trường thế giới từ hơn 60 năm, và thành viên Munchen bắt đầu có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 2010 đến nay. Sản phẩm của Munchen đã gây ấn tượng rất mạnh trên thị trường, được đông đảo khách hàng yêu thích và tin dùng. Với việc không ngừng nâng cấp và cải tiến kỹ thuật Munchen liên tục cho ra thị trường những sản phẩm đồ gia dụng tốt nhất, hiệu quả nhất cho mọi nhà.

Chương trình rửa hiện đại và hiệu quả.

Với 8 chương trình rửa tiệt trùng, rửa ở nhiệt độ cao sẽ loại bỏ hoàn toàn thức ăn thừa hoặc vi khuẩn gây bệnh. Với 2 chương trình rửa đặc biệt đó là rửa 50% (Programm ECO 50) và Vario Speed nhanh hơn và an toàn hơn. Tích hợp thêm cả chức năng hiện đại AquaSensor giúp tự động nhận dạng các loại bát đĩa khác nhau. Máy rửa bát Munchen với 02 cánh quạt siêu lớn có chức năng tạo và phun xoáy Cyclone Spray giúp rửa siêu sạch, đánh bay mọi vết bẩn, thức ăn thừa bám lại trên bát đĩa. Hệ thống Eco Sensor giúp tự động phân tích và xác định độ sạch của nước, có thể tái sử dụng tiế kiệm 20% lượng nước và 40% năng lượng và thời gian rửa

Xuất xứ rõ dàng.

Máy rửa bát Munchen do công ty JD tại Việt Nam trực tiếp nhập khẩu nguyên chiếc các sản phẩm từ thị trường châu Âu về Việt Nam. Theo như các thông tin trên bản CO/CQ của Munchen thì đối với các sản phẩm máy rửa bát Munchen được nhập khẩu nguyên chiếc từ Russia về. Ngoài ra mỗi sản phẩm máy rửa bát Munchen sẽ bao gồm các giấy tờ liên quan như giới thiệu cách vận hành và sử dụng sản phẩm, phiếu bảo hành chính hãng.

Giá cả cạnh tranh nhất.

Hiện tại các sản phẩm máy rửa bát Munchen đang là sự lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng tại Việt Nam. Qúy khách hàng có nhu cầu tham khảo và mua hàng nên lựa chọn tại hệ thống các đại lý cấp I tại Hà Nội. Lý do đối với hệ thống các Showroom ủy quyền, đại lý cấp I quý khách sẽ được hưởng ngay chương trình triết khấu từ 5-10% theo giá niêm yết của công ty. Có kèm theo chương trình quà tặng áp dụng tùy theo từng thời điểm.
TG: ThangFozika

0 nhận xét:

Đăng nhận xét