Lí do gì khiến bạn chưa muốn chọn bếp điện từ?

Trên thế giới, người ta đã sử dụng bếp điện từ từ nhiều năm trước thế nhưng ở Việt Nam thì bếp điện từ có được nhắc đến, được dùng nhưng phổ biến thì mới chỉ dừng bếp từ mini ăn lẩu mà thôi.Trong tư tưởng của nhiều khách hàng thì bếp điện từ vẫn không thể thay thế được bếp gas vì nhiều yếu tố.Hãy cùng Mayhutmuigiovani.net tìm hiểu đó là gì nhé!
Xem thêm:
Bạn có chọn bếp điện từ Giovani cho gia đình mình?
Bếp điện từ Giovani và cách chọn mua bếp điện từ Giovani tốt nhất
Những lí do để bạn quyết định lựa chọn một chiếc bếp điện từ Giovani
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html

Những yếu tố khiến người tiêu dùng băn khoăn dùng bếp điện từ


  1. Giá thành của bếp điện từ cao hơn so với bếp gas
Rào cản người tiêu dùng Việt đến với dòng sản phẩm này, đầu tiên chính là chi phí ban đầu cao, nếu là một chiếc bếp điện từ hiện đại, đảm bảo chất lượng sẽ có giá dao động trên dưới 10 triệu đồng ,nếu là các sản phẩm hiện đại hơn thì con số thường trên 10 triệu đồng- mà với những con số giá thành đó không phải gia đình nào cũng có thể sẵn sàng bỏ ra để mua bếp mới. Còn nếu vẫn muốn sử dụng mà mua phải hàng kém chất lượng thì nhưng không thể biết được nó sẽ hỏng lúc nào và có thể gây ra những tai nạn gì.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html
  1. Bếp điện từ sẽ gây ra nhiều xáo trộn căn bếp nhà bạn
Để có thể sử dụng bếp điện từ căn bếp nhà bạn sẽ phải có một vài thay đổi, theo hướng vừa tích cực, vừa tiêu cực. Bếp điện từ muốn hoạt động hiệu quả thì cần chọn cho mình nồi nấu phù hợp đó chính là những chiếc nồi nấu có chứa từ tính sẽ giúp quá trình nấu nhanh hơn rất nhiều.
Các đồ dùng kim loại nhỏ bạn nên đặt xa bếp điện từ. Mặc dù mặt bếp điện từ cực kỳ bằng phẳng nhưng bạn không nên tận dụng được không gian này để đặt các vật dụng nhỏ như thìa, dĩa, … vì nó có khả năng dẫn từ, sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng hay gây hỏng bếp.
Với bếp điện từ lắp âm, bạn cần có  thợ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm  mới có thể lắp, có thể phải khoan cắt hay thay mặt đá chứ không đơn thuần là đặt nó ở bất cứ chỗ nào như một vài loại bếp truyền thống khác.
http://mayhutmuigiovani.net/bep-dien-tu-giovani/1144789.html
  1. Với bếp điện từ phải thay đổi thói quen nấu nướng
Khi chọn bếp điện từ bạn sẽ có một vài thay đổi trong thói quen nấu nướng :do công suất hoạt động của bếp điện từ là khá lớn , đun nấu nhanh nên bạn cần chuẩn bị sẵn tất cả các nguyên liệu, vật dụng trước khi bắt tay vào đun nấu, nếu vừa tranh thủ thái hành, vừa bắc chảo, cho dầu vào thì không kịp vì tốc độ nấu trên bếp là rất cao nếu không nhanh thức ăn rất dễ bị cháy.
Tg: HQ _ QB 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét