Máy hút mùi Giovani G – 2390RS sự hài lòng tuyệt đối

Máy hút mùi Giovani G -2390RS  được thiết kế với kiểu dáng tinh tế sang trọng với nhiều tính năng ưu Việt.Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu của Italy về công nghệ máy hút mùi,góp phần khẳng định mạnh mẽ vị trí của máy hút mùi Giovani trong lòng người tiêu dùng.
may_hu_mui_giovani_g2390rs_thoi_bay_moi_kho_chiu_trong_nha_bep.jpg

Máy hút mùi Giovani G – 2390RS một sự hoàn hảo không thể chối từ

Máy hút mùi Giovani G – 2390RS được thiết kế theo kiểu dáng toa kính cong gắn với tường sáng bóng đi kèm vòm cong đẹp giúp cho không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.Đẻ công việc nấu ăn thuận tiện hơn và là một điểm nhấn chúng được thiết kế thêm 02 bóng đèn Hallogen 5W.Máy hút mùi Giovani G -2390RS phù hợp cho những không gian bếp rộng rãi bởi kích thước 90cm.
Máy hút mùi Giovani G- 2390RS sử dụng chất liệu Inox 304 cao cấp để thiết kế nên vỏ thân vì vậy nó mang lại khả năng có thể chịu được lực và nhiệt rất cao vì vậy mà nó không chỉ có thể đảm bảo độ bền của máy mà còn tăng độ an toàn đối với người tiêu dùng.
may_hut_mui_giovani_g_2390rs.jpg
Với thiết kế lưới lọc Aluminum 3 lớp chính là điều đặc biệt của máy hút mùi Giovani G – 2390RS để ngăn cản sự tiếp xúc của dầu mỡ và bụị bẩn khi được hút lên.Bên cạnh đó với chất liệu này công việc vệ sinh của bạn sẽ trở nên rất đơn giản bởi chúng không để lại dấu vân tay.

Máy hút mùi Giovani G-2390RS cho công suất hoạt động hiệu quả

Máy hút mùi Giovani G-2390RS hoạt động bằng động cơ Turbin đôi 250W vì vậy mà máy hoạt động vô cùng khỏe ,công suất đạt được cũng rất cao lên đến 1200m3/h,chính yếu tố này khẳng định rằng khả năng làm việc của nó vô cùng hiệu quả,hút triệt để hoàn toàn và nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.
Máy hút mùi Giovani G-2390RS được thiết kế với hai khả năng khử mùi: khử trực tiếp và hút đẩy qua đường ống thoát để bạn có thể lựa chọn sử dụng phù hợp cho không gian và địa hình nhà bạn ở.
may_hut_mui_giovani_g_2390rs2.jpg
Tiện lợi hơn trong quá trình sử dung chính là chế độ điều khiển từ xa và điều khiển cảm ứng bạn có thể điều khiển chiếc máy hút mùi ở bất cứ vị trí nào.Đảm bảo tính tiết kiệm và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng đó là chế độ hẹn giờ thông minh cùng chế độ cảm ứng tự động bật tắt khi có khói.
Chỉ từng đấy thôi có thể khẳng định được sự hoàn hảo mà chiếc máy hút mùi Giovani G – 2390RS dành đến cho người tiêu dùng.Bạn có thể tìm mua nó tại các đại lý uy tín trên thị trường bạn được biết hoặc có thể thao khảo chi tiết tại website: Mayhutmuigiovani.net.
Tg: HQ _ QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét