5 tiêu chí để bạn có thể lựa chọn chiếc máy hút mùi phù hợp

Máy hút mùi trở thành vật dụng phổ biến trong mỗi gian nấu nướng và ăn uống của gia đình.Nhờ có những chiếc máy hút mùi mà căn bếp nhà bạn sẽ trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn rất nhiều.
bi-quyet-phong-thuy-phong-bep-1.jpg
Dù bạn là người có thích nấu ăn hay không thì trong mỗi gia đình không thể thiếu được một chiếc bếp nấu vì vậy để khắc phục những bụi bẩn từ chiếc bếp nấu trong lúc chuẩn bị những bữa ăn gia đình bạn không thể không chọn những chiếc máy hút mùi.
Thế nhưng để lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp với phong cách nấu nướng ,bài trí trong không gian bếp của bạn là điều chẳng dễ dàng chút nào.Mayhutmuigiovani.net sẽ đưa ra giúp bạn một số lời khuyên giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy hút mùi phù hợp.

5 tiêu chí để bạn có thể lựa chọn chiếc máy hút mùi phù hợp

1 – Bạn lựa chọn máy hút mùi theo tần suất sử dụng
Yếu tố này đánh giá khá nhiều để bạn lựa chọn máy hút mùi,tùy thuộc vào việc bạn có thường xuyên nấu ăn hay không để lựa chọn.Đối với những gia đình chỉ có những bữa ăn nhỏ diễn ra ít trong tuần thì nên chọn những kiểu máy lắp cùng với chạn bếp có mức công suất vừa phải. Còn nếu thường xuyên sử dụng bếp thì thay vào đó cần chiếc máy hút mùi có khả năng khử mùi cao hơn.
bi-quyet-phong-thuy-phong-bep-2.jpg
2 – Lựa chọn theo diện tích phòng bếp
Chắc chắn bạn không thể lựa chọn một chiếc máy hút mùi to khuếch đại trong khi gian bếp nhà bạn lại rất nhỏ và ngược lại như vậy sẽ ảnh hưởng đến tình thẩm mĩ trước tiên sau đó là hiệu quả sử dụng không có.Trước khi chọn mua bạn nên cân nhắc xem không gian bếp dài rộng nhà mình ra sao để lựa chọn kích thước máy hút mùi.
3 – Xác định nơi bạn sẽ để máy hút mùi xả khí
Tùy theo địa hình và khu nhà bạn ở mà bạn có thể lựa chọn cách để máy hút mùi làm việc.Máy hút mùi thường xả ra bên ngoài hoặc khử trực tiếp bên trong.Thường thì cho rằng xả ra bên ngoài sẽ tốt hơn thế nhưng với những ngôi nhà nhiều tầng thì việc lắp ống xả sẽ rất khó khăn,như vậy việc xả bên trong sẽ hiệu quả hơn.
bi-quyet-phong-thuy-phong-bep-3.jpg
4 – Chọn kiểu dáng phù hợp với phòng bếp gia đình bạn
Đây là yếu tố đánh giá đến tính thẩm mỹ khá nhiều ,với chiếc máy có kích thước phù hợp ,nhỏ gọn hiện đại sẽ góp phần làm nổi bật hơn phong cách kiến trúc của gian bếp nhà bạn.Vì vậy trước khi mua bạn hãy tham khảo và tìm hiểu qua các tạp chí trực tuyến về trang trí nhà cửa và bếp núc để chọn cho không gian bếp nhà bạn.
5 – Lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia
Bạn nên gặp và tham khảo ý kiến của các chuyên gia về cách thiết kế sắp xếp hợp lý cho không gian nấu ăn.Nếu gian bếp nàh bạn được thiết kế tương đối cầu kì phức tạp hoặc bạn muốn có một phong cách thiết kế chuyên nghiệp hãy hỏi ý kiến các nhà thiết kế.
Máy hút mùi cũng như các thiết bị khác cần được lựa chọn một cách cẩn thận và kĩ lưỡng để nó co thể hoàn thành tốt vài trò của mình đồng thời góp phần làm đẹp cho không gian bếp nhà bạn.
 Tg: HQ _ QB 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét