Bếp từ Mastercook một sản phẩm cao cấp niềm tự hào của cả khu vực

Là một thương hiệu duy nhất, niềm tự hào của cả khu vực. Bếp từ Mastercook một sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc với chất lượng tốt được khẳng định trên thị trường. Với những công nghệ vượt trội như tự động phát hiện lỗi và cảnh báo cho người sử dụng. Tính năng an toàn tuyệt đối sẽ tự ngắt khi bếp quá tải hoặc điện thế quá thấp.
Không giống như các sản phẩm có xuất xứ từ châu Âu như Đức, Italy, Spain.v.v…sản phẩm bếp từ Mastercook có xuất xứ Hàn Quốc với những công nghệ hiện đại riêng biệt hoàn toàn. Đó là biểu tượng và là niềm tự hào của cả khu vực. Hiện tại sản phẩm bếp từ Mastercook là thương hiệu duy nhất đạt tiêu chuẩn châu Âu và có bán rộng tại thị trường Việt Nam.
Sử dụng công nghệ nấu thông minh kiểu mới nhất, bếp từ Mastercook sử dụng linh kiện điện EGO kết hợp mặt kính chất lượng số 1 tại Đức SchottCeran. Sản phẩm sử dụng cơ chế điều khiển thông minh cảm ứng dạng ẩn với 9 mức điều khiển nhiệt độ. Bếp do các chuyên gia điện tử hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thực hiện lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất. Dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của các chuyên gia kiểm định chất lượng Châu Âu.

Một số công nghệ vượt trội của bếp từ Mastercook

  • Chức năng khóa bàn phím an toàn
  • Hẹn giờ tắt thông minh thời gian từ 1 phút đến 300 phút
  • Tự động nhận dạng kích thước của các loại nồi
  • Nhận dạng và phát hiện những nồi có kích thước nhỏ hơn 10cm
  • Chức năng tự động tắt nếu như bạn không thực hiện nấu
  • Tự động tạm thời ngắt bếp khi mặt bếp quá nóng và khởi động lại ở chế độ chờ
  • Khi điện quá tải hoặc điện thế quá thấp sẽ tự động khởi động lại ở chế độ chờ
  • Với 9 mức điều khiển nhiệt độ
  • Tự động phát hiện lỗi và cảnh báo cho người sử dụng
Bếp từ Mastercook với thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp cho không gian bếp vừa và nhỏ, những căn hộ cao cấp hay các trung tâm đào tạo hướng dẫn nấu ăn chuyên nghiệp. Sản phẩm sử dụng hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn thông minh, hiển thị nhiệt độ và mức công suất bằng đèn Led sáng rõ nét. Cơ chế điều khiển đơn giản không quá phức tạp như một số sản phẩm bếp có xuất xứ từ Châu Âu. Vì vậy bếp từ Mastercook được người tiêu dùng Việt Nam rất yêu thích đặc biệt là đối với khách hàng có độ tuổi từ 50-70 tuổi.
Là sản phẩm bếp từ cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Vì vậy khi đi mua và tham quan sản phẩm bạn tham khảo và chọn lựa thật kỹ, nên tìm những địa chỉ và đại lý phân phối uy tín để mua được sản phẩm bếp từ Mastercook chính hãng chất lượng tốt nhất. Tại Hà Nội quý khách nên tham khảo tại địa chỉ 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Showroom bếp từ Mastercook là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bếp Mastercook chính hãng 100% giá tốt nhất. Hoặc liên hệ theo 043.997.2828 Website:beptumastercook.com
TG: ThangFozika

0 nhận xét:

Đăng nhận xét