Bếp từ Mastercook – bếp từ mang chất lượng tiêu chuẩn Hàn Quốc

Một chiếc bếp từ hoàn hảo trong thời kì bão giá gas bây giờ là điều vô cùng cần thiết,giữa những biến động của thị trường để chọn được nhãn hiệu bếp ưng ý và phù hợp với kinh tế mọi gia đình là điều chẳng hề dễ dàng chút nào.
bep-tu.33jpg.jpg
Beptumastercook.com sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu bếp từ Mastercook được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang chất lượng tiêu chuẩn của Hàn Quốc.

Những ưu điểm mà bếp từ Mastercook đạt được

Bếp từ Mastercook được sử dụng những nguyên liệu tốt nhất từ thương hiệu Germany nổi tiếng vì vậy mà chúng được đảm bảo một chất lượng hoàn hảo,chắc chắn đem đến nét đẹp sang trọng cho gian bếp nhà bạn.
Bề mặt bếp được lựa chọn mặt kính Schottceran – loại mặt tính cao cấp có khả năng chịu lực,chịu nhiệt tốt,mức nhiệt mà bếp từ Mastercook có thể chịu được lên 900 độ C vì vậy khả năng chịu sốc nhiệt của rất cao.
nau-ngon.jpg
Bếp từ Mastercook được tích hợp nhiều tính năng nấu ăn đem đến sự tiện lợi cho người nấu nướng,bếp có thể nấu nhiều món ăn như: xào ,nấu, ninh, hầm ,lẩu ,rán,..đi kèm theo đó là các tính năng an toàn trong quá trình sử dụng như: hệ thống khóa an toàn,dải hẹn giờ tắt rộng lên đến 1440 phút ,các chức năng nhận dạng nồi nấu phát hiện cảnh báo bếp có lỗi ,điện thế quá thấp hoặc quá tải ,
Bếp từ Mastercook được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy giúp quá trình nấu nướng nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều,độ chính xác trong điều khiển rất cao.
Với quá trình nấu an toàn và thân thiện với môi trường người tiêu dùng tin tưởng bếp từ Mastercook hơn bao giờ,không dùng ngọn lửa để đun nấu,quá trình đun nấu không tạo ra khí độc hại như CO2,hay tạo ra những mùi khó chịu cho người nấu.
thac_mac_danh_cho_bep_tu_2jpg.jpg

Những model bếp từ Mastercook bạn tham khảo

Bếp từ Mastercook MC 388T20.100.000VND
Bếp từ Mastercook MC 288T14.380.000VND
Bếp từ Mastercook MC 266T14.900.000VND
Để co thể mua được sản phẩm bếp từ Mastercook chính hãng đảm bảo,bạn có thể đến với chúng tôi Showroom Nội thất Kường Thịnh tại 37 – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội để sở hữu những sản phẩm bếp nấu đảm bảo nhất đi kèm nhiều quà tặng cùng chế độ bảo hành đảm bảo.
Tg: HQ _ QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét