Bếp từ Giovani G 33T được ưa chuộng tin dùng

Bếp từ Giovani G 33T .Bếp từ Giovani G 33T là một bếp từ cao cấp ăn khách của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani một trong những thương hiệu được quan tâm và tin tưởng sử dụng tại thị trường. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu và được lắp ráp tại Malaysia rồi được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm.
200348191-002
Bếp từ Giovani G 33T có 03 bếp độc lập nên bếp phù hợp với những gia đình đông thành viên hay nhà hàng giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê nội trợ cũng như thực hiện các món ăn một cách nhanh nhất. Bếp từ Giovani G 33T được thiết kế sang trọng , hiện đại với màu sắc đen chủ đạo. Để tạo nên tổng thể đó thì mặt kính của bếp được làm từ kính Schott ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao mà không nóng khi đun nấu. Bep tu Giovani G 33T có giao diện bắt mắt, dễ nhìn; các phím chức năng được in rõ ràng, tỉ mỉ; màn hình điều khiển cảm ứng, riêng biệt nên dễ dàng sử dụng.
bep-tu-giovani-g-33t-7 (2)
Bếp từ Giovani G 33T có công suất cực lớn lên tới 5100w = 1800w+ 1300w+ 2000w cho hiệu quả nấu ăn nhanh chóng mà không tạo ra nhiều khói, khí độc có hại cho sức khỏe giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mỗi khi nấu nướng nhất là sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt bếp còn có nhiều chế độ cao cấp như hẹn giờ tắt thông minh, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự động nhận diện nồi nên khách hàng khi sử dụng bếp có thể yên tâm và thoải mái nấu nướng hơn
Bếp từ Giovani G 33T có 09 mức điều khiển bằng nhiệt độ nên tương thích với nhiều món ăn như ninh, hầm, xào, chiên, rán…ngoài ra bếp còn nướng được thực phẩm trên mặt bếp hay thông qua vỉ nướng một cách đơn giản và an toàn nhất. Thêm một điểm hay nữa của bếp là bếp không kén xoong nồi như các loại bếp khác vì thế mà bạn có thể tận dụng những xoong nồi đang sử dụng của gia đình mình để nấu trên bếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét