Đầu bếp của Beptumastercook.com hôm nay vào bếp với bạn món cánh gà tẩm vừng

Đầu bếp của Beptumastercook.com  hôm nay vào bếp với bạn món  cánh gà tẩm vừng – đây là món gà của Hàn Quốc và nó sẽ được chế biến một cách nhanh chóng trên chiếc bếp điện từ Mastercook.
com ngon(2).jpg
Trước tiên bạn cần chuẩn bị nguyên liệu cho món ăn
  •  Cánh gà
  • Bột năng,trứng gà ,mật ong,ớt bột ,giấm trắng ,vừng
Nguyên liệu thật đơn giản phải không? Nếu bạn thích ăn cay hãy chọn ớt bột Hàn Quốc nhé!
mon-ga-tam-vung.png

Cùng bếp điện từ Mastercook hoàn thành món cánh gà tẩm vừng Hàn Quốc

Chẳng quá khó khăn để có một món ăn ngon và lạ miệng
  • Bạn chặt cánh gà làm đôi sau đó rửa sạch bằng nước muối đã pha loãng rồi để chúng ráo nước.
  • Sau khi gà đã ráo nước bạn hãy ướp chúng với 1 thìa nhỏ muối,chút hạt tiêu để chúng khoảng 3-4 tiếng để gia vị ngấm vào gà khi ăn sẽ có vị đậm đà.
  • Đánh tan một quả trứng sau đó cho cùng bột năng vào gà dùng tay trộn đều để hỗn hợp trứng và bột năng bám đều trên miếng gà.
  • Công việc tiếp theo là của bếp điện từ Mastercook bạn hãy đổ dầu vào chảo đun nóng dầu và thả cánh gà vào chiên,chiên với lửa lớn để cánh gà vàng giòn.Khi thấy cánh gà đã chín vàng giòn bạn hãy lấy ra và để lên giấy thấm dầu rồi chuẩn bị nước sốt trộn.
cánh gà.jpg
Nước sốt trộn là thành phần không thể thiếu quyết định khá nhiều vào món cánh gà tẩm vừng này.
Bạn trộn ketchup,mật ong,ớt bột và giấm vào một chiếc bát sau đó cho toàn bộ vào chảo và đun lên khi hỗn hợp sôi và hơi sền sệt bạn hãy cho cánh gà vào chiên lên đi kèm cả vừng trộn đều tay để vừng bám đều được vào thân cánh gà.
Chỉ đơn giản vậy thôi bạn đã có món cánh gà tẩm vừng ngon lành ăn cùng cơm nóng cho những ngày đông giá lạnh bên những người thân yêu của mình.Đâu cần phải ra nhà hàng bạn mới có được những món ăn ngon và lạ chỉ cần bỏ ra một chút thời gian cùng sự hỗ trợ của bếp nấu điện từ Mastercook thông minh bạn sẽ có ngay những món ăn ngon như bên ngoài hàng.
Tg: HQ _ QB 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét