Máy hút mùi Giovani G 90G nâng cao giá trị cuộc sống

Máy hút mùi Giovani G 90G hiện nay là dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưu tiên sử dụng do những ưu điểm mà chúng mang lại như chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý… vì thế mà máy là sự lựa chọn tin cậy của nhiều gia đình khi thay thế hay là nâng cấp trước máy hút mùi nhà mình.
may-hut-mui-giovani-g-90g
Máy hút mùi Giovani G 90G thuộc dòng máy hút mùi kính cong cao cấp của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp nồi tiếng tới từ Italia. Máy với công suất hút lớn lên tới 1000m3/h do máy sử dụng tuabin hút siêu khỏe cho hiệu suất hút cao mặc dù máy có công suất lớn nhưng khi hoạt động máy lại chạy êm dịu với độ ồn đi kèm tối đa 50Db nên không phát ra nhiều tiếng ồn không gây khó chịu. Máy có chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính và với lưới lọc nhôm với 03 lớp có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng sẽ khử sạch mùi hôi, mùi dầu mỡ khó chịu trong bếp nhà bạn.
Không chỉ tiện lợi, may hut mui Giovani G 90G còn được thiết kế với màu inox lịch lãm trang nhã, kiểu dáng hiện đại kết hợp với kính cường lực siêu bền chắc chắn cùng với các phím điều khiển được bố trí cân đối mang lại cho người tiêu dùng một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
may-hut-giovani-g-90g-1
Máy hút mùi Giovani G 90G với kích thước bề ngang 90cm phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn đảm bảo hút bay mọi khó chịu trong nhà bếp. Máy hút mùi Giovani G 90G với chế độ điều khiển cơ 03 tốc độ từ nhỏ - trung bình-lớn siêu bền, ổn định . Bạn có thể tăng giảm công suất hút trực tiếp tùy chọn một cách dễ dàng sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét