Chậu rửa bát Gorlde GD G1 nét đẹp mạnh mẽ cho căn bếp

Bạn muốn căn bếp của mình mang một phong cách mạnh mẽ thay cho những cử chỉ mềm mại uốn lượn vậy tại sao không chọn chiếc chậu rửa bát Gorlde GD G1 – chiếc chậu rửa mới của Gorlde mang ý tưởng từ những ô lập phương đa cạnh.
rua- rau-cu-qua-2.jpg

Chậu rửa bát Gorlde mạnh mẽ toàn diện

Không những mang vẻ đẹp khác lạ chậu rửa bát Gorlde GD G1 còn được tăng cường thêm nhiều tính năng mới hơn so với những sản phẩm tiền nhiệm trước của thương hiệu chậu rửa bát Gorlde.
Như đã nói phía trên chậu rửa bát Gorlde GD G1 khiến khách hàng chọn bởi kiểu dáng mới lạ,khác biệt với những mẫu chậu trước của hãng hay của nhiều thương hiệu chậu rửa bát khác đều mong muốn mang lại nét mềm mại uyển chuyển cho những hố chậu thì chậu rửa bát Gorlde GD G1 lại thiết kế với kiểu dáng vuông thành ,góc cạnh được lấy từ ý tưởng của những ô lập phương nhiều cạnh đây chính là điều đặc biết khiến người tiêu dùng thấy hứng thú với phong cách mới.
chau-rua-bat-gorlde-gd-g1jpg.jpg
Chậu rửa bát Gorlde GD G1
mang ý tưởng từ những ô lập phương đa cạnh.
Chậu rửa bát Gorlde GD G1 mang một thiết kế rộng rãi hơn khi sử dụng bạn sẽ thấy thuận tiện và thoải mái hơn.Vượt trội về kích thước với các số đo 980 x 450 x 250mm và lòng chậu sâu quá trình sử dụng thật dễ dàng ,chẳng còn những hiện tượng bắn nước ra khắp sàn nhà ,quá trình rửa rau củ quá sẽ sạch hơn,gọn gàng và thuận tiện hơn.
Chậu rửa bát Gorlde GD G1 cùng như những người bạn cùng hãng của mình đều mang chất liệu Inox 304 dược sản xuất trên một dây chuyền cao cấp hiện đại nhất của Gorlde.Với chất liệu này bề mặt của chậu sẽ luôn sáng bóng và bền đẹp. Hệ thống xiphong cùng hố đựng lớn giúp quá trình thoát nước và xả rác  dễ dàng hơn.
rau-củ-quả.jpg
Rõ ràng hơn với những thông số kĩ thuật:
Sản phẩm: Chậu rửa bát Gorlde
Mã sản phẩm:GD G1
Chất liệu: Inox 304 ,độ dày 1.0mm
Bên ngoài phủ lớp sơn tính điện chống ồn và hấp hơi nước
Xiphong với đường kính lớn giúp lọc rác hiệu quả hơn,quá trình thoát nước nhanh chóng hơn.
Kích thước chậu : 980 x 450 x 250mm
Kích thước lòng chậu: 450 x 400/450 x 4000mm
Chậu rửa bát Gorlde GD G1 xứng đáng là đứa con cưng hoàn hảo của Gorlde ,bạn có thể tìm mua tại Nội thất Kường Thịnh – một trong những nhà phân phối  sản phẩm của Gorlde.Đến mua hàng tại cửa hàng bạn sẽ nhận được những ưu đãi lớn nhất cho mỗi một sản phẩm.
Bạn có thể liên hệ: Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 – Trần Phú – Hà Đông  - Hà Nội
Điện thoại:043 – 997 – 2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: HQ _ QB 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét