Ấn tượng bởi thiết kế tinh tế và chắc chắn của chậu rửa bát Gorlde

Thật hiếm khi thấy một sản phẩm chậu rửa bát nào nhập khẩu về Việt Nam lại thu hút được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng như chu ra bát Gorlde bởi chu ra bát này có thiết kế vô cùng bắt mắt, kiểu dáng thì đa dạng. Sau đây Noithatkuongthinh.com sẽ mang tới một bài viết về sản phẩm này để xem sản phẩm này có phải là sự lựa chọn đúng đắn của các bà nội trợ không nhé.

Chậu rửa bát Gorlde thiết kế đơn giản nhưng tinh tế kiểu, dáng đẹp và chắc chắn

Chu ra bát Gorlde được thiết kế nguyên khối bo tròn rất tự nhiên ở bốn góc nên đã tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo khi kế hợp với thiết kế không gian bếp của mọi nhà. Kết hợp với đó là một tông màu bạc được các kỹ sư của Gorlde tính toán rất kỹ trong thiết kế. Tất cả những điều này đã bổ trợ cho nhau để tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên và đầy quyến rũ cho sản phẩm.

Chu ra bát Gorlde được sản xuất theo dây truyền công nghệ dây chuyền dập chậu liền nguyên khối. Với việc áp dụng công nghệ này độ bền của chậu rửa bát Gorlde có tuổi thọ hơn hẳn so với các sản phẩm chậu rửa bát cùng loại trên thị trường.

Chậu rửa bát Gorlde thiết kế đơn giản nhưng tinh tế kiểu, dáng đẹp và chắc chắn

Chậu rửa bát Gorlde được làm từ inox 304 đó là một lợi thế lớn quyết đến chất lượng của sản phẩm bởi bề mặt sáng bóng luôn tạo cảm tình cho người sử dụng. Chậu rửa bát Gorlde không chỉ đa dạng kiểu dáng mẫu mã mà còn có thiết kế tinh xảo ăn nhập thị hiếu của người tiêu dùng và phù hợp với diện tích lắp đặt của mỗi gia đình.

Bên cạnh đó chu ra bát Gorlde còn có các phụ kiện đi kèm theo đó là xiphong thoát nước, rổ đựng thực phẩm. Và một đặc điểm được đánh giá cao ngoài chất liệu inox được sử dụng để cấu thành bên chậu rửa bát này ra thì chất liệu làm nên xiphong thoát nước cũng được đánh giá cao. Xiphong thoát nước được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu được nhiệt rất cao nên đáp ứng được nhu cầu rửa bằng nước nóng hay dầu mỡ đang sôi đổ vào cũng không ảnh hưởng gì đến xiphong cả.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét