Bếp điện từ Giovani G 261ET sức mạnh tiềm ẩn cho nhà bếp.

Công nghệ này nay càng ngày càng phát triển nó len lỏi, lan tỏa vào mọi lĩnh vực của cuộc sống và không nằm ngoài guồng quay đó thì thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani của Italia  đã không ngừng cải tiến kĩ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như  hạ giá thành của sản phẩm sao cho hợp lí nhất.Trong những dòng mặt hàng mà Giovani đem tới  Việt Nam thì phải kể tới dòng  bếp điện từ Giovani G 261ET  đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng vì bếp giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.
Bếp điện từ Giovani G 261ET  là sự kết hợp đa năng của 01 bếp điện và 01 bếp từ độc lập giúp bạn thực hiện được nhiều món ăn trên cùng một bếp. Bếp được thiết kế đẹp mắt, hiện đại, mặt kính của bếp được làm từ mặt kính Schootceran liền khối ( made in Germany) có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt cao. Kính màu đen đem lại cảm giác sang trọng , đẹp mắt và cũng dễ lau chùi.  Bếp có tổng công suất 4000w và có thể đạt công suất tối đa cho 02 bếp vì vậy mà hiệu suất nấu ăn nhanh chóng.  Bếp điện từ Giovani G 261ET không gây ra bức xạ từ trường, không có hiện tượng cháy nổ do rò rỉ khí gas, không phát ra sóng điện từ và gây nhiễu các thiết bị điện tử, gia đình khác vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp này.
Bếp điện từ Giovani G261ET sức mạnh tiềm ẩn cho nhà bếp.
Bếp điện từ Giovani G 261ET  với 09 mức điều khiển nhiệt độ giúp bạn thỏa sức nấu nướng với các món ăn và bếp còn có thể nướng được thực phẩm tươi sống và khô trên mặt bếp. Bếp dùng điều khiển cảm ứng dạng ẩn tiện dụng, an toàn, hẹn giờ tắt thông minh từ 1 phút cho tới 1440 phút giúp bạn trong thời gian đó có thể chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn khác hoặc nhắn tin, nghe điện thoại. Đặc biệt bếp không kén xoong nồi như các loại bếp từ  thông thường khác. Ngoài ra bếp còn có cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, hiển thị lượng nhiệt dư thừa.
Bếp điện từ Giovani G261ET sức mạnh tiềm ẩn cho nhà bếp.
Và để biết thêm thông tin về  bếp điện từ Giovani G 261ET  hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà  Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí , chất lượng ổn định cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét