Đặc điểm chính của bộ nồi cho bếp từ là gì ?

Khi sử dụng bếp từ, yêu cầu bắt buộc là phải sử dụng bộ nồi bếp từ chuyên dùng. Bởi như vậy mới giúp cho quá trình nấu ăn được thành công, giúp bếp đạt hiệu suất cao nhất an toàn tiết kiệm. Vậy nên chọn bộ nồi bếp từ như thế nào cho phù hợp, hay những bộ nồi giành cho bếp từ có ưu điểm gì đặc biệt.
Không giống như bếp hồng ngoại, khi đun nấu trên bếp từ bạn phải chuẩn bị bộ nồi bếp từ phù hợp cho bếp. Những bộ nồi này thường có những đặc điểm sau đây.
  • Phải là Inox có từ tính(thường là Inox 430)
  • Mặt đáy xoong, nồi luôn phải bằng và phẳng.
  • Có đường kính tiêu chuẩn >=10cm và <=27cm
  • Đáy xoong nồi đun nấu hiệu quả nhất trên bếp từ có từ 3-5 lớp.
Các sản phẩm bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ vì vậy. Chỉ khi có các thiết bị đun nấu có từ tính đặt lên bếp mới có thể sinh nhiệt vì vậy nên chọn xoong nồi có chất liệu Inox 430 hoặc 201 là sử dụng tốt nhất. Không giống như bếp ga, đối với các bộ nồi dùng cho bếp từ yêu cầu phải có mặt đáy bằng phẳng giúp tiếp xúc với bề mặt bếp được tốt nhất, hiệu quả nhất.Đối với các thiết bị nấu có mặt đáy lồi hoặc lõm không bằng phằng tốt nhất không nên sử dụng trên bếp từ.
Đường kính của vùng từ quy định trên bếp từ của các hãng phổ biến trên thị trường hiện nay thường giới hạn từ 15-27cm chính vì vậy trước khi đi mua xoong nồi giành cho bếp từ bạn phải nên lựa chọn các thiết bị có đường kính nhỏ nhất là 10cm và lớn nhất là 27cm. Ngoài ra các kích thước khác sẽ không sử dụng được, hoặc sử dụng kém hiệu quả trên bếp từ.

Ưu điểm của bộ nồi bếp từ là gì ?

Kiểu dáng đẹp sang trọng, thiết kế hiện đại bắt mắt theo phong cách của châu Âu. Các bộ nồi bếp từ chỉ sử dụng 2 loại Inox chính đó là Inox 304 và Inox 430. Chắc chắn và dày dặn đó là cảm nhận khi bạn nhấc thử một chiếc xoong hoặc nồi lên. Vậy ưu điểm chính của sản phẩm là gì ?
  1. Kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại bắt mắt
  2. Sử dụng hiệu quả cao, đun nấu nhanh an toàn giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng.
  3. Bền với thời gian, dễ sử dụng và bảo quản
  4. Đảm bảo vitamin và các chất dinh dưỡng của thức ăn không bị mất trong quá trình nấu
  5. Lau chùi, vệ sinh đơn giản
  6. Không bong, chóc cong vênh, lưu giữ được nhiệt lâu hơn, tai và quai vung không nóng
  7. An toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng
Bạn sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối khi sử dụng bộ nồi bếp từ bởi chất lượng của sản phẩm thật tuyệt vời và được thị trường khẳng định và quan tâm đặc biệt. Một số thương hiệu chuyên về xoong, chảo, bộ nồi bếp từ như Elmich, Fivestar, Schuler, Supor, Cuchinna.v.v..Hiện tại Nội Thất K ường Thịnh đang có chương trình giảm giá cực lớn. Triết khấu ngay 10-25% so với giá niêm yết của cty mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng xin liên hệ 043 997 2828 hoặc http://noithatkuongthinh.com
TG:ThangFozika

0 nhận xét:

Đăng nhận xét