Bếp điện từ Binova sự vượt bậc về công nghệ

Cũng giống như nhiều các loại bếp điện từ cao cấp khác, bếp điện từ Binova là một dòng bếp điện từ đến từ Ý và hiện nay trên thị trường nó đang có sự cạnh tranh rất khốc liệt với các dòng bếp điện từ khác. Vì sao lại có sự cạnh tranh như vậy thì sau đây chúng ta cùng tìm hiểu xem bếp điện từ Binova này có những đặc điểm gì nổi bật.




Bếđiện từ Binova có hiệu quả sử dụng rất cao nhờ và sự kết hợp hoàn hảo của bếp điện và bếp từ. Vùng nấu từ có tốc độ đun nấu rất nhanh phù hợp các món nấu, luộc, rán. Còn với vùng nấu điện thì người dùng có thể đun nấu các món ăn có nhiệt độ thấp ngoài ra vùng nấu này của bếp còn có thể nướng thực phẩm và quạt chả trên mặt bếp.

Và cũng giống như nhiều loại bếđiện từ cao cấp khác trên thị trường, bếđiện từ Binova cũng sử dụng công nghệ đun nấu bằng cảm ứng điện từ và sử dụng các linh kiện cao cấp nhập khẩu từ châu âu.

Bếp điện từ Binova được thiết kế rất độc đáo với màu chủ đạo là màu đen kết hợp với đó là các hoa văn màu trắng nổi bật trông rất lạ mắt. Mặt kính của bếp được làm bằng chất liệu kính cao cấp đó là mặt kính Schott Ceran có khả năng chống trầy xước cao và chất liệu này còn mang đến sự sang trọng cho sản phẩm khi kết hợp phòng bếp của gia đình bạn.

Bếp điện từ Binova an toàn tiện dụng và hiệu quả sử dụng cao

Hầu như tất cả các sản phẩm bếđiện từ của Binova đều có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn trang nhã nhìn rất sang trọng và hiện đại nên rất phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm bếđiện từ Binova đều được kiểm tra rất chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu cho đến sản xuất sản phẩm và tung ra thị trường để tiêu thụ tất cả các công đoạn đó đều dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại của châu âu. Trước khi được tung ra thị trường các sản phẩm bếp điện từ binova đều thỏa mãn được bốn yếu tố cơ bản đó là các chỉ tiêu về an toàn, chi phí hợp lý, tiện ích cao, kiểu dáng đẹp và giá cả hợp lý phải chăng.

Không chỉ có vậy khi dùng bếđiện từ Binova còn rất an toàn với các chức năng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư sau khi sử dụng, chức năng hẹn giờ tắt bếp, chức năng chống quá tải….

Bếđiện từ Binova chưa thể thay thế công dụng của bếp ga nhưng khi sử dụng bếđiện từ Binova đã làm cho công việc nội trợ của chị em giảm gánh nặng đi rất nhiều và giúp bạn nấu những món ăn ngon và có thêm thời gian vun vén thêm hạnh phúc gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét