Bếp điện từ Binova BI 348DT và Bếp điện từ Giovani G 321ET có gì khác biệt?

Cùng là 02 mẫu bếp điện từ ba vùng bếp nấu nhưng bếp điện từ Binova BI 348DT  và  Bếp điện từ Giovani G 321ET lại mang hai mức giá chênh lệch khá lớn chắc hẳn không khiến ít bà nội trợ khó hiểu.Nhiều chị em sẽ cho rằng với mức giá thấp hơn thì chắc hẳn bếp sẽ là hàng kém chất lượng,vậy hãy cùng tìm hiểu xem hai chiếc bếp này có gì khác biệt nhau như với hai mức giá của chúng không?

·        Mua và giữ gìn những chiếc bếp điện từ Binova

·        03 chiếc bếp điện từ đôi Binova vừa tầm tay người tiêu dùng

·        Bếp điện từ 03 vùng bếp nấu bạn sẽ mua với giá bao nhiêu?

nau-an -nhanh-chong.jpg

Thiết kế kiểu dáng mẫu mã và linh kiện bếp

Nhìn bên ngoài bạn có thể nghĩ rằng hai chiếc bếp điện từ này là anh em bởi chúng không quá khác nhau về hình dáng và kích thước.Xét bề ngoài cái khác chỉ có cách phân biệt vùng nấu của hai chiếc bếp.
Bếp điện từ Binova BI 348DT có kích thước to hơn với :kích thước mặt kính là 640 x 570mm và kích thước để khoét đá là 610 x 540mm còn Bếp điện từ Giovani G 321ET có kích thước cho mặt kính là 592 x 522mm ,mặt đá là 568 x 498mm .
Cả hai mẫu bếp điện từ này đều có thiết kế với ba vùng nấu gồm 02 bếp từ và 01 bếp hồng ngoại có hai bếp lớn và 1 bếp nhỏ phù hợp với mọi kích thước nồi nấu.Với bề mặt khá rộng nên khoảng cách giữa các vùng nấu giúp nồi nấu trong quá trình nấu ăn không bị va chạm với nhau.Đây chính là một bước đọt phá của cả hai mẫu bếp điện từ của Binova và Giovani.
bep-dien-tu-binova-bi-348dt.jpg
Bếp điện từ Binova BI 348DT mặt kính gốm (ceramic) loại thường, có chất lượng cũng khá cao thế nhưng so với Bếp điện từ Giovani G 321ET sử dụng linh kiện cao cấp chính hãng nhất Siemens ,đĩa nhiệt Ego Hi Light Germany đặc biệt là mặt kính SchottCeran thì đây là điều chênh lệch khá nhiều và có lẽ đây là lí do vì sao hai mức giá của chúng lại khác lệch nhau như vậy.

Công suất và chức năng trong quá trình đun nấu

Mức công suất của ba vùng nấu Bếp điện từ Binova BI 348DT lần lượt với các con số 1800W + 1200W + 2000W còn bếp điện từ Giovani G 321ET là 1400W+1400W+2200W với mức công suất đều khá cao vì vậy mà quá trình đun nấu bằng hai chiếc bếp điện từ này sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều cho gia đình bạn.Với thiết kế điều khiển cảm ứng nhanh nhạy và dễ dàng sử dụng vì vậy chẳng quá khó khăn để bạn có thể dùng bếp.
Các chức năng an toàn như  điều khiển cảm ứng dạng ẩn,đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh,  khóa trẻ em,chế độ tự động tắt khi gặp sự cố giúp bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng cả hai mẫu bếp điện từ này.
bep-dien-tu-tot.jpg
Nếu chỉ nhìn vào mức giá Bếp điện từ Binova BI 348DT là 12.300.000đ và bếp điện từ Giovani G 321ET là :25.100.000đ thì có phần những bếp điện từ Giovani có ưu thế hơn thế nhưng xét về chức năng thì chúng không có gì quá khác biệt vì vậy để đánh gía được sản phẩm ra sao thì bạn hãy trải nghiệm sản phẩm và đưa ra nhận xét cho riêng mình.
TG : HQ _ QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét