Bếp ga Giovani G 207SB với nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng

Thương hiệu nhà bếp Giovani liên tục hâm nóng thị trường với các sản phẩm bếp ga với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn cho người dùng. Mới đây sự xuất hiện của sản phẩm mang tên bếp ga Giovani G 207SB đã khẳng định được vị trí của thương hiệu nổi tiếng Giovani trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, beptugiovani.net xin chia sẻ với các bạn những tiện ích tuyệt đỉnh mà sản phẩm bếp ga Giovani G 207SB mang lại cho người dùng, để bạn có thêm lựa chọn mới dành cho không gian bếp của gia đình mình.
Khám phá những tính năng tuyệt đỉnh của bếp ga Giovani G 207SB
Bếp ga Giovani G 207SB với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng kiểu dáng lại rất sang trọng, là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất bởi kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ, an toàn cho người dùng, rất tiện dụng và đồng thời cực kỳ tiết kiệm ga khi đun nấu.
Bề mặt của bếp ga Giovani G 207SB là mặt kính cao cấp của Ý có khả năng chịu lực cao, với màu đen sáng bóng có độ dày 8mm mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho bếp. Với chất liệu kính cường lực sáng bóng, mặt bếp ga Giovani G 207SB còn dễ dàng vệ sinh và có độ bền được đảm bảo rất lâu dài.
Bếp ga Giovani G 207SB còn có bộ chia lửa bằng mâm Sabaf, là loại mâm cao cấp mà ít có dòng bếp cùng loại nào sử dụng, đa phần những chiếc bếp ga thông thường sử dụng mâm chia lửa bằng đồng có độ bền cao hơn nhưng lại không được tiết kiệm ga khi đun nấu. Bếp ga Giovani G 302SB vừa có mâm chia lửa lại được cung cấp hệ thống kim phun, vì vậy khi sử dụng có thể tiết kiệm đến 5% năng lượng.
Kim phun ga của bếp ga Giovani G 207SB được đặt nằm bên trong mâm chia lửa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ khó có thể làm tắc kim phun. Lưu ý, để bếp có tuổi thọ được lâu hơn người dùng nên vệ sinh thường xuyên bằng những dung dịch tẩy rửa riêng dành cho bếp.
Bề mặt bếp ga Giovani G 207SB được làm bằng kính chịu lực, đen bóng, có độ dày 8mm, hệ thống đánh lửa tự động bạn có thể dễ dàng thay thế khi hết pin trong quá trình sử dụng.
Bếp ga Giovani G 207SB có hệ thống ngắt ga tự động rất tiện lợi, rất an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Chức năng này của bếp hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt nằm bên cạnh bộ chia lửa. Khi đun nấu mà bếp ga Giovani G 207SB bất ngờ gặp sự cố về lửa như: Người dùng sơ ý để nước tràn xuống bộ phận chia lửa bên dưới của bếp, hoặc ngọn lửa khi nấu không đều… bộ phận cảm ứng nhiệt này của bếp ga Giovani G 207SB sẽ tự ngắt ga.
Hơn thế nữa, bếp ga Giovani G 207SB còn có chức năng ngắt ga tự động có thời gian đánh lửa tối đa là 5 giây giúp bộ cảm biến nhiệt nhận biết sự thay đổi nhiệt độ, sau đó mới tự động mở van dẫn ga lên bếp để nấu nướng, điều đó cực kỳ an toàn khi sử dụng bếp.
Những chia sẻ trên đây cho thấy rõ ràng sử dụng bếp ga Giovani G 207SB mang lại nhiều hiệu quả nấu nướng vô cùng lớn. Vậy bạn hãy nhanh tay sắm cho gian bếp của gia đình mình một chiếc bếp từ Giovani G 207SB và trải nghiệm những tính năng nổi trội của sản phẩm này nhé.

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét