Bạn nghĩ sao về chậu rửa bát 03 hố của AMTS

Dù là một thiết bị rất nhỏ thế nhưng chậu rửa bát lại góp một phần không hề nhỏ để hoàn thiện hơn căn bếp mỗi gia đình.Với một căn bếp khá lớn và sang trọng thì tại sao bạn lại không chọn cho mình một chiếc chậu rửa 03 hố của AMTS.Chậu rửa bát 03 hố AMTS 10650 với kiểu dáng sang trọng bắt mắt đi kèm chất lượng hoàn hảo sẽ khiến bạn hài lòng.
chau_rua_bat_inox_amts_10650_nguoi_ban_than_thiet_cua_moi_gia_dinh_3.jpg

Hoàn hảo về chất liệu

Chậu rửa bát AMTS 10650 là sản phẩm của thương hiệu AMTS đến từ Italy nếu như bạn đã tìm hiểu bạn sẽ biết rằng mọi thiết bị của AMTS đều sử dụng chất liệu inox 304 để làm nên sản phẩm vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về sản phẩm.Với chất liệu inox 304 chậu rửa bát AMTS 10650 không chỉ mang đến vẻ đẹp sáng bóng mà bên cạnh đó còn là sự đảm bảo lâu dài:không hoen gỉ ,ố màu , không có phản ứng độc hại gì với nước tẩy rửa hay muối ăn, bên cạnh đó công việc vệ sinh chậu cũng vô cùng đơn giản vì vậy chị em nội trợ có thể yên tâm về độ bền và chất lượng sản phẩm.

Đẹp về kiểu dáng ,kích thước

10650.jpg
Chậu rửa bát AMTS 10650 có bề dày tối ưu 1,2mm vì vậy bạn có thể nhận thấy nét khỏe khoắn ,chắc chắn.Kích thước của chậu là 1060 x 500 x 230 mm và mặt cắt bên ngoài là 1040 x 480 mm có thể nói đây là sản phẩm có kích thước khá lớn vì vậy nó sẽ rất phù hợp với những gian bếp rộng rãi.
Với thiết kế hai hố to và một hố nhỏ không những mang đến khả năng chứa rửa lớn mà còn có thể giúp bạn tiết kiệm khá nhiều nước rửa khi rửa ít đồ .Và điều đặc biệt hơn nữa là chậu rửa bát AMTS 10650 còn được phủ một lớp sơn chống ồn vì vậy quá trình sử dụng sẽ thật nhẹ nhàng không gây ra những tiếng ồn khi sử dụng.
chau-rua-bat-amts-10650.jpg
Với một thiết bị chậu cao cấp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng AMTS có có phụ kiện đi kèm theo sản phẩm :vòi rửa ,hộc đựng rác,giá để dao hay bát đĩa để sau quá trình làm vệ sinh bạn có thể để sạch khô ráo ngay tại chậu.
Để có thể tìm hiểu thêm nhiều về sản phẩm chậu rửa bát AMTS 10650 và nhiều sản phẩm cùng hãng với AMTS bạn có thể tìm hiểu :
Website : Noithatkuongthinh.com
Liên lạc đến số : 043.997.2828
Đến trực tiếp cửa hàng Nội thất Kường Thịnh để tìm hiểu và kiểm tra trực tiếp sản phẩm tại 37 – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
TG: HQ _ QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét