Với bếp điện từ Faster FS 73ES chuyện bếp núc của chị em bỗng trở nên thật đơn giản.

Là của người phụ nữ ai cũng muốn tự tay mình chăm chút cho cuộc sống hạnh phúc của gia đình mình và được tự tay nấu những bữa cơm thơm ngon cho chồng con và những người thân trong gia đình mình. Thế nhưng với cuộc sống hiện đại bận rộn với nhiều công việc như ngày nay đôi khi tạo ra nhiều giới hạn cho người nội trợ trong việc bếp núc. Thấu hiểu được điều này, Thương hiệu thiết bị nhà bếp Fasterđã mang đến cho các bà nội trợ một dòng sản phẩm bếp điện từ Faster hiện đại, một giải pháp nấu nướng hiện đại cho người nội trợ trong cuộc sống hiện đại ngày nay và giúp họ giảm được tối đa thời gian vào bếp để có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống để cuộc sống trọn vẹn hơn. Và sản phẩm bếp điện từ Faster FS 73ES đang là sự lựa chọn của nhiều người nội trợ hiện nay.

Bếp điện từ Faster FS 73ES giải pháp tiết kiệm thời gian cho cuộc sống tất bật

Bếp điện từ Faster FS 73ES được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu âu, với thiết kế 2 vùng nấu bếp điện nằm bên trái, bếp từ nằm bên phải rất tiện lợi cho việc nấu nướng phải không? Bếp điện từ Faster FS 73ES sử dụng kính Schott Ceran một thương hiệu có xuất xứ từ Đức có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt. Thân bếp điện từ Faster FS 73ES được làm bằng thép không gỉ sẽ giúp cho bếp được bền hơn và vững trãi hơn

Bếp điện từ Faster FS 73ES hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng tiên tiến làm nóng trực tiếp tới đáy nồi, giúp thức ăn chín nhanh hơn và đều hơn, hơn nữa dinh dưỡng được giữ trọn vẹn hơn. Bếp điện từ Faster FS 73ES với khả năng làm nóng cực nhanh bạn có thể chăm chút cho từng bữa cơm hàng ngày của gia đình mà chẳng sợ tốn thời gian vào việc nấu nướng nữa. Bữa cơm không chỉ thơm ngon hơn nhiều dinh dưỡng hơn mà bạn còn có thêm một chút thời gian hơn để “nêm” thêm vào đó chút gia vị của yêu thương, hạnh phúc phải không nào?

Sử dụng bếp điện từ thông thường đã tiết kiệm hơn bếp ga rất nhiều rồi nhưng sử dụng bếp điện từBếp điện từ Faster FS 73ES sẽ còn tiết kiệm hơn thế. Vì bếp điện từ Faster FS 73ES  có công suất cao giúp truyền nhiệt nhanh hơn nên làm nóng thức ăn nhanh hơn do đó cũng tiết kiệm tiền điện hơn. Với số tiền dôi ra này, bạn có thể mua sắm làm đẹp cho mình..

Bếp điện từ Faster FS 73ES giải pháp tiết kiệm thời gian cho cuộc sống tất bật

Không chỉ là người bạn không thể thiếu khi nấu những bữa cơm ngon cho gia đình mình mà với các chế độ như khóa trẻ em an toàn cũng như cảnh báo nhiệt còn dư sẽ giúp cho bạn an toàn hơn trong việc nấu ăn và chế độ hẹn giờ của bếp sẽ giúp bạn không mất thời gian đứng canh chừng những món hầm, ninh, nấu như bếp ga nữa rất tiện lợi phải không các bạn bên cạnh đó các chế độ nấu ăn được cài đặt sẵn khiến cho chiếc bếp điện từ Faster FS 73ES như là một “trợ thủ” đa năng giúp cho bạn trong việc bếp núc hàng ngày để bạn có thể nghỉ ngơi một chút hoặc tranh thủ làm những việc khác mà bạn chưa kịp làm. Vậy nên khi sở hữu chiếc bếp điện từ Faster FS 73ES này chuyện bếp núc của chị em bỗng trở nên thật đơn giản.

Với những ưu điểm nổi bật trên chắc chắn bếp điện từ Faster FS 73ES  là một dòng sản phẩm bếp điện từ tốt đáng để bạn lựa chọn sử dụng cho căn bếp thân yêu của mình. Để mua sản phẩm bếp điện từ Faster FS 73ES chính hãng giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt thì bạn hãy tới cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét