Bếp từ Giovani G262T lựa chọn mới cho nhà bếp.

Thị trường bếp từ hiện nay đang rất sôi động với nhiều mẫu mã , nguồn gốc, chất lượng khác  nhau vì vậy mà để lựa chọn được một chiếc bếp từ bền, đẹp, giá cả hợp lí không phải là điều dễ dàng. Vì vậy nhằm đáp ứng những nhu cầu trên của khách hàng mà Giovani mộ thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Italia đã đưa ra thị trường  bếp từ Giovani G262T một sản phẩm đang được người tiêu dùng quan tâm và tin dùng.
Bếp  từ  Giovani G262T sử dụng mặt kính chịu lực chịu nhiệt Schoott ceran cao cấp (made in Germany) một trong những mặt kính tốt nhất hiện nay, bề mặt bếp liền khối đen bóng sang trọng  và cũng  dễ lau chùi.  Bếp có 02 bếp nấu độc lập giúp đun nấu được nhiều món cùng một lúc.  Bếp với công suất 3600w  có thể đạt công suất cùng một lúc giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng.
Bếp từ  Giovani G262T  lựa chọn mới cho nhà bếp.
Bếp  từ  Giovani G262T có các chế độ hẹn giờ bạn có thể điều chỉnh thời gian nấu nướng hợp lí và có thể làm nhiều việc khác. Thiết kế điều khiển cảm ứng dạng ẩn và màn hình điện tử sẽ giúp bạn sử dụng và theo dõi quá trình chế biến một cách tốt nhất. Bếp có chế độ khóa trẻ em nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng lũ trẻ nhà bạn sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình nấu ăn cũng như sau đó.  Khi mà tình trạng cháy nổ do rò rỉ khí gas, giá gas tăng như hiện nay thì việc sở hữu cho mình một cho mình như  bếp  từ  Giovani G262T là một giải pháp thông minh giúp bạn đảm bảo an toàn gia đình.  Ngoài ra bếp sử dụng công nghệ tạo nhiệt mới nhất không lửa, không khói siêu tiết kiệm tối đa và với thiết kế đẹp mắt bếp sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi nấu bếp trong mùa hè nóng nực như hiện nay.
Bếp từ  Giovani G262T  lựa chọn mới cho nhà bếp.
Để biết thêm thông tin về bếp từ Giovani G262T cũng như các thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú,  Hà Đông,  Hà Nội. Số điện thoại 043.997.2828  hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ được mua hành với giá hợp lí , chất lượng hoàn hảo cùng với các dịch vụ hậu mãi tận tình , chu đáo của chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét