Máy hút mùi Giovani G 2430M bước đột phá cho nhà bếp.

Sau những thành công của các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Giovani  thì Giovani đã tiếp tục cho ra đời máy hút mùi Giovani G 2430M với nhiều ưu điểm như thiết kế tinh tế, hiện đại, công suất lớn mà độ ồn lại thấp nên máy là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.
Thuộc dòng máy hút mùi kính của Giovani máy hút mùi Giovani G 2430M  được thiết kế đẹp mắt với màu menđen chắc chắn, sang trọng kết hợp cùng với kính cường lực siêu bền tạo nên một sản phẩm đẹp mắt, mang lại tính thẩm mĩ cao.
Máy hút mùi Giovani G 2430M

Máy sử dụng tua bin hút siêu khỏe làm cho công suất hút lớn lên tới 1000m3/h vì thế mà hiệu suất cao đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong nhà bếp. Lưới lọc nhôm 03 lớp có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Máy có chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi khó chịu trong nhà bếp. Máy hút mùi Giovani G 2430M có kích thước bề ngang là 70cm phù hợp với những phòng bếp lớn, độ ồn của máy là 50db nằm trong giới hạn cho phép nên không ảnh hưởng tới gia đình bạn. Máy sử dụng chế độ điều khiển cơ với 03 tốc độ siêu bền, ổn định bạn có thể tăng hoặc giảm công suất hút một cách dễ dàng.
Máy hút mùi Giovani G 2430M

Sau những giờ làm việc căng thẳng thì việc nấu nướng và thưởng thức những món ăn cùng với gia đình mình trong không gian nhà bếp thoáng mát, sạch sẽ sẽ khiến bạn thoải mái và yên tâm về sức khỏe gia đình mình. Và hãy để máy hút mùi Giovani G 2430M giúp bạn làm được điều đó.
Và để có thêm thông tin chi tiết về máy hút mùi Giovani G 2430M hay những sản phấm thiết bị nhà bếp khác như các loại bếp, các loại máy hút mùi, máy sấy bát, máy rửa bát...thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo, dịch vụ bán hàng, bảo hành chu đáo, tận tình của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét