Cùng chúng tôi trải nghiệm với bếp điện từ Canzy

Canzy đã không những nỗ lực để mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và tiện dụng cho người sử dụng. Và từ khi ra mắt thị trường lần đầu tiên bếp điện từ Canzy đã hớp hồn được nhiều bà nội trợ Việt khó tính bởi những thiết kế và khả năng nấu nướng mà chiếc bếp này đem tới Việt Nam
 
Trải nghiệm đẳng cấp nấu ăn hoàn toàn khác biệt với bếp điện từ Canzy

Bếp điện từ Canzy được sản xuất xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại của Italy nên  đảm bảo được về độ an toàn cũng như các tính năng sử dụng đảm bảo cho bếp hoạt động bền bỉ và ổn định.Bếp điện từ Canzy có thiết kế đẹp tinh tế trong mọi góc nhìn và  đặc biệt là an toàn và chắc chắn. Với mặt kính dày chịu lực chịu nhiệt đồng thời chống xước rất cao đã tạo được một ấn tượng không nhỏ đối với người sử dụng.

Bếp điện từ Canzy có thiết kế 4 chân ở phía dưới nên các bạn có thể vừa lắp bếp âm vừa có thể đặt lên bàn như bếp dương vì thế mà tùy từng không gian bếp mà ta có cách lắp đặt sao cho hợp lý. Thân của bếp điện từ Canzy được làm bằng thép không gỉ bên ngoài được phủ ngoài bằng một lớp sơn cách điện và xung quanh thân bếp điện từ Canzy còn có các khe thoát nhiệt các khe này có kích thước rất nhỏ giúp cho gián hay chuột không chui được vào đó và giúp nhiệt lượng của bếp tỏa ra nhanh hơn.

Sau khi ngắm nhìn say đắm và thỏa thích với vẻ hào nhoáng cũng như sự thiết kế tinh tế của bếp điện từ Canzy thì đã đến đã đến lúc chúng ta phải kể đến những tính năng nổi bật của bếp điện từ Canzy rồi phải không?

Trải nghiệm đẳng cấp nấu ăn hoàn toàn khác biệt với bếp điện từ Canzy
Thứ nhất bếp điện từ Canzy có chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư sau khi đun nấu xong nếu trên mặt bếp còn nóng thì chữ “H” sẽ hiện ra trên bảng điều khiển giúp chúng ta biết được và tránh chạm tay vào mặt bếp để không gây ra những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Thứ hai bếp điện từ Canzy có chức năng khoá trẻ em giúp cho chúng ta bảo vệ được bọn trẻ nghịch ngợm trong nhà bạn an toàn hơn khi chúng ta không để ý tới chúng

Thứ ba bếp điện từ Canzy có chức năng chống tràn nếu thức ăn bị tràn ra ngoài thì bếp sẽ tự động tắt

Với những lý do trên đã giúp cho bếp điện Canzy luôn dành được sự ưu ái nhất từ nhiều khách hàng

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét