Cách sử dụng bếp điện từ hiệu quả bền lâu

Mua được chiếc bếp điện từ tốt thế nhưng không biết cách sử dụng và bảo quản thì nó cũng khó lòng mà bền lâu được vì vậy để giúp khách hàng của mình có thể sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất Beptumastercook.com gửi tới bạn bài viết sau hi vọng nó sẽ giúp phần không nhỏ để những chiếc bếp luôn bền đẹp và hoạt động hiệu quả nhất.
friends-family-kitchen-group-together-38790023.jpg
Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng bếp điện từ

Vậy sử dụng bếp điện từ như thế nào cho hiệu quả?

1 – Hãy đảm bảo thức ăn đã có trong nồi trước khi bạn bật bếp điện từ để đun nấu,và lượng thức ăn ở mức vừa phải khoảng 80% so với thể tích của xoong nồi để đảm bảo quá trình đun nấu sẽ không để trào thức ăn xuống mặt bếp để đảm bảo vệ sinh thức ăn không bị đóng két lại trên bề mặt.
2 – Bạn khởi động bếp điện từ và điều chỉnh nhiệt độ ở mức thấp nhất rùi tăng dần để bếp có thể nóng dần lên chứ không nên bật công suất nhiệt max ngay từ đầu.Như vậy đã góp phần làm tăng tuổi thọ của vòng điện trở trong bếp.
bep-dien-tu-.jpg
3- Thời gian đầu sử dụng bếp điện từ bạn có thể bắt gặp những mùi hay luồng khói bốc lên từ mâm nhiệt hơi khó chịu nhưng bạn đừng quá bận tâm vì nó chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn mà thôi.Khi lớp phủ bảo vệ mâm nhiệt bị đốt nóng quen nó sẽ biến mất.
4 – Sau thời gian nấu ăn xong bạn nhấn nút off để bếp nghỉ nhưng hệ thống quạt thông gió tản nhiệt cho bếp vẫn hoạt động.Và bạn cần chú ý là để bếp nguội mới làm vệ sinh hay cất đi nếu không sẽ bị bỏng vì quá trình đun nấu bếp vẫn sẽ bị nóng.

Bảo quản bếp điện từ như thế nào ?

1 – Sau quá trình sử dụng bạn nhớ là đã tắt bếp hoặc rút dây điện ra khỏi nguồn điện sau khi bạn không cần sử dụng bếp nữa.
ve-sinh-bep-dien-tu.jpg
2- Sau khi mặt bếp đã nguội bạn hãy dùng khăn mềm lau sạch bề mặt tuyệt đối tránh những vạt cứng sắt nhọn cứa lên bề mặt bếp,trong trường hợp vết bẩn cứng  đầu bạn hãy dùng nước tẩy rửa chuyên dụng dành cho bếp để làm vệ sinh chứ không được dùng các chất tẩy rửa có tính axit mạnh ,ăn mòn mặt bếp.
 3- Khu vực bạn đặt bếp phải thông thoáng và có khoảng không dưới đáy bếp để quạt tản nhiệt có thể hoạt động hiệu quả.
4 – Nguồn điện nhà bạn sử dụng cho bếp điện từ nếu có thể hãy chạy riêng một đường và 1 ổn áp riêng như vậy sẽ an toàn cho bếp và nguồn điện nhà bạn hơn
Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn bạn có thể gọi đến cho chúng tôi để chúng tôi có thể trực tiếp tư vấn giúp bạn chi tiết hơn qua đầu số  0904619128 .
TG:HQ_QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét