Một số lưu ý để sử dụng bếp điện từ Green Cook GCH9 an toàn hơn

Hiện nay trên thị trường bếp điện từ Green Cook GCH9 vẫn được nhiều nhà nội trợ lựa chọn. Tuy nhiên khi sử dụng bếp điện từ Green Cook GCH9 số người vẫn còn gặp phải một số vấn đề trong khi sử dụng bếp điện từ Green Cook GCh9. Để biết thêm một số thông tin về bếp điện từ Green Cook GCH9 để sử dụng bếp điện từ Green Cook GCH9 được bền hơn thì bạn nên tham khảo một số lưu ý khi sử dụng bếp điện từ Green Cook GHC9 sau đây.

Những lưu ý khi sử dụng bếp điện từ Green Cook GCH9
Đầu tiên về nguồn điện cho bếp điện từ Green Cook GCH9: do bếp điện từ Green Cook GCH9 dùng dòng điện để đun nấu nên bạn cần lưu ý đến nguồn điện khi sử dụng bếp điện từ green Cook GCH9 để đảm bảo sự an toàn cho mình cũng như mọi người trong gia đình. Vì công suất của bếp điện điện từ Green Cook GCH9 khá lớn có thể lên tới 2200w nên nguồn điện cần có phải ổn định để tránh cháy chập nổ.

Còn khi sử dụng bếp điện từ Green Cook GCH9 các bạn nên tuân theo các nguyên tắc nhất là đọc kỹ các hướng dẫn trước khi sử dụng của nhà sản xuất để tránh làm hư hỏng bếp điện từ Green Cook GCH9

Và trong quá trình đun nấu bạn không nên kéo lê xoong nồi hay dùng mặt kính của bếp điện từ Green Cook GCH9 để thái thực phẩm mặt dù mặt bếp điện từ Green Cook GCH9 được làm từ loại kính cao cấp siêu bền có khả chịu lực chịu nhiệt tốt nhưng vẫn không thể tránh khỏi bị trầy xước khi bạn thực hiện những hành động đó thường xuyên trên mặt bếp.

Khi đun nấu các bạn cũng nên tránh để các đồ vật làm từ kim loại như thìa dao lên trên mặt bếp vì khi bếp hoạt động nhiệt sẽ truyền lên đồ vật này có thể gây nóng hoặc bỏng nếu người dùng cầm phải.

Một điều chúng ta cần quan tâm nữa là sau khi đun nấu trên bếp điện từ Green Cook GCh9 xong bạn không nên rút điện ra ngay bởi sau khi tắt bếp quạt tản nhiệt của bếp vẫn còn hoạt động vì vậy hãy đợi một lúc sau khi tắt bếp rồi hãy rút điện.

Lời khuyên cho các chị em khi mới sử dụng bếp điện từ Green Cook GCh9 đó chính là khi mới đun nấu chúng ta không nên chọn mức nhiệt độ cao ngay từ đầu vì bếp điện từ Green Cook GCh9 có thời gian làm nóng rất nhanh. Nên điều này vừa gây lãng phí điện vừa gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vì thế bạn nên bật bếp ở nhiệt độ thấp sau đó mới dần dần tăng lên từ từ.

Những lưu ý khi sử dụng bếp điện từ Green Cook GCH9

Sau khi sử dụng bếp điện từ Green Cook GCH9 thì việc vệ sinh bếp thật sạch sẽ là điều mà chúng ta cần làm sau khi đun nấu xong vì có như vậy bếp điện từ Green Cook GCH9 mới đảm bảo được an toàn và vệ sinh. Vì nếu không vệ sinh thường xuyên thì các vết dầu mỡ thức ăn trào ra và bụi bẩn sẽ càng ngày càng bám chặt vào mặt bếp sẽ khó làm sạch hơn và còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gian bếp và nó cũng là nguyên nhân nhanh gây ra hư hỏng bếp điện từ.

Những thông tin rất bổ ích phải không hi vọng với những thông tin đó sẽ giúp cho bạn và người thân sẽ có cách sử dụng bếp điện từ Green Cook GCH9 đúng đắn để kéo dài tuổi thọ cho bếp

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét