Bếp điện từ Mastercook “ thổi hồn “ vào căn bếp nhà bạn

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại thì chúng ta càng chú ý nhiều hơn đến trang trí và làm đẹp cho căn nhà nhất là căn bếp bởi nó là bộ mặt của chủ nhà,hơn thế lại chính là lời đánh gái cho người phụ nữ chính trong căn nhà đấy.Cuộc sống bận rộn người phụ nữ không chỉ làm việc nhà mà còn làm việc bên ngoài xã hội vì vậy họ luôn mong muốn có được những sản phẩm giúp mình hoàn thành công việc cách tốt nhất.Vì lí do đó mà họ chọn cho mình những chiếc bếp điện từ - bếp điện từ Mastercook chính là một sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều chị em.
chi-em-chon-bep-dien-tu-mastercook2.jpg

Tại sao chị em lại chọn bếp điện từ Mastercook?

Bếp điện từ Mastercook là bếp nấu thông minh được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi sự hài lòng về cả chất lượng và mẫu mã của sản phẩm.
Bếp điện từ Mastercook là sản phẩm của thương hiệu nhà bếp Mastercook sản xuất trên  dây chuyền hiện đại thông minh tiên tiến tại Hàn Quốc.Linh kiện để tạo nên bếp đều được nhập khẩu tại Đức đưa về Hàn Quốc sau khâu kiểm tra kĩ lưỡng của các kĩ thuật viên rồi được đưa vào lắp ráp.Bếp điện từ Mastercook sử dụng mặt kính siêu bền chịu nhiệt SchottCeran-Made in Germany, linh kiện Siemens  và đĩa nhiệt Ego Hi Light Germany tất cả đều là những linh kiện tốt nhất trên thị trường hiện nay tạo thành chiếc bếp điện từ Mastercook.
chi-em-chon-bep-dien-tu-mastercook.jpg
Bếp điện từ Mastercook cho hiệu suất đun nấu cao nhất và thời gian đun nấu nhanh nhất vì vậy đóng góp không  nhỏ vào quá trình tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.Bếp điện từ Mastercook là bếp nấu kết hợp cả bếp điện hồng ngoại và bếp từ vì vậy cả ưu nhược điểm của hai loại bếp này bếp đều được sở hữu.Đi kèm theo đó là những tính năng hỗ trợ quá trình đun nấu :
 Bếp điện từ Mastercook  điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn nhanh nhạy  nên rất dễ dàng sử dụng ngay cả khi tay bạn đang ướt.
chi-em-chon-bep-dien-tu-mastercook.3jpg.jpg
Chế độ hẹn giờ thông minh của bếp điện từ Mastercook  từ 1 phút lên đến 1440 phút giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn.Bạn chỉ cần chế gia vị và hẹn giờ công việc còn lại bếp sẽ làm giúp bạn thay vì trực bếp bạn có thể làm nhiều công việc khác hoặc nghỉ ngơi.
Với 09 mức điều khiển nhiệt độ bạn có thể lựa chọn phù hợp với món ăn mình muốn nấu
Hỗ trợ nấu ăn hiệu quả đi kèm những tính năng an toàn nhất
Bếp điện từ Mastercook sử dụng mặt kính Schott Ceran vì vậy khả năng chịu lực chịu nhiệt của bếp rất tốt ,chịu sốc nhiệt cao vì vậy bạn có thể yên tâm tuyệt đối với bếp.
Khi bạn bật bếp mà trên bếp không có nồi nấu bếp sẽ không hoạt động để đảm bảo an toàn.Nấu ăn xong bạn chưa tắt bếp nhưng nhấc nồi ra khỏi bếp thì bếp cũng sẽ tự động tắt ngừng đun nấu.
Khi điện thế nhà bạn quá cao hoặc quá thấp bếp điện từ Mastercook sẽ tự động ngắt để đảm bảo nguồn điện nhà bạn không chỉ cho bếp mà còn cho mọi thiết bị khác nhà bạn.
Bếp điện từ Mastercook khi thấy lỗi sẽ tự động báo cho bạn để bạn có thể kịp thời khắc phục cách an toàn nhất.
TG:HQ _ QB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét