Bếp điện từ Malmo MC 02EI sự lựa chọn tinh tế, an toàn và tiết kiệm cho gian bếp gia đình

Nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu nấu nướng cho các bà nội trợ. Hãng sản xuất thiết bị nhà bếp Malmo đã tung ra thị trường sản phẩm bếp điện từ Malmo MC 02EI. Sự ra đời của bếp điện từ Malmo MC 02EI một lần nữa đánh dấu sự phát triển vượt bậc về công nghệ của thương hiệu Malmo – một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu đến từ Châu âu.

Bếp điện từ Malmo MC 02EI vua bếp đẹp tiện ích cho mọi nhà

Về thiết kế, Bếp điện từ Malmo MC 02EI vẫn mang dáng dấp của hình hộp đậm chất Châu âu nên không thể lẫn với bất kỳ chiếc bếp điện từ nào. Ngoại hình của bếp điện từ Malmo MC 02EI trở nên hút mắt với người tiêu dùng là nhờ vào mặt kính chịu sáng bóng chịu lực tốt. Đi cùng với đó là đường viền khung bếp được thiết kế là thép không gỉ sáng bóng và 4 chiếc đế bằng cao su giúp cho bếp không bị trơn trượt mỗi khi sử dụng.

Kích thước tổng thể của bếp điện từ Malmo MC 02EI như sau: kích thước mặt bếp là 730mm x 430mm, kích thước khoét đá là 680mm x 400mm. Với các thông số đó bếp điện từ Malmo MC 02EI đang sở hữu một kích thước khá nhỏ nhắn không tốn nhiều dịch tích cho việc đặt bếp.

Bếp điện từ Malmo MC 02EI còn tạo ấn tượng mạnh với bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn giống như màn hình cảm ứng của những chiếc Smartphone. Bảng điều khiển cảm ứng này còn có thể sử dụng được cả khi tay ướt.


Bếp điện từ Malmo MC 02EI còn có khả năng sinh nhiệt rất nhanh nhiệt được sinh ra khi có dụng cụ nấu tiếp xúc với bề mặt của vùng nấu. Và bếp còn có khả năng tăng công suất hoặc nhiệt độ chỉ trong tích tắc nhờ vào các mức công được cài đặt sẵn trên mặt bếp

Không chỉ sang trọng trong thiết kế mà bếp điện từ Malmo MC 02EI cũng có giá bán xứng tầm không kém. Với mức giá bán trên thị trường là 18.400.000đ còn giá bán của sản phẩm tại Nội Thất Kường Thịnh là 17.600.000đ.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét