Bếp điện từ Giovani G 422 ET đẳng cấp đã được khẳng định

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về những sản phẩm thiết bị nhà bếp thông minh,hiện đại cao cấp giúp cho cuộc sống ngày một tiện nghi, dễ dàng mà thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani ( Italia) đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani G 422 ET với nhiều ưu điểm , tính năng vượt trội như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm mà thiết kế lại đẹp khiến người tiêu dùng muốn sở hữu chiếc bếp này trong gian bếp nhà mình.
bep-dien-tu-giovani-g-422et-3
Thuộc dòng bếp điện từ cao cấp nhất của Giovani bếp điện từ Giovani G 422 ET với 04 vùng nấu độc lập, 02 bếp từ và 02 bếp điện giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp. Bep dien tu Giovani G 422 ET sử dụng mặt kính schott ceran ( Đức) rộng thoáng có khả năng chịu nhiệt, sốc nhiệt cao mà không nóng mỗi khi sử dụng. Bếp dùng linh kiện Siemens có độ bền cao, đĩa nhiệt Ego highlight được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay với sự nghiên cứu kỹ lưỡng của các kỹ sư đầu nghành cùng với sự lắp ráp chuyên nghiệp của những công nhân lành nghề nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn mượt mà, nhạy bén hiển thị rõ ràng trên màn hình LCD , các phím chức năng rõ ràng giúp bạn tăng giảm nhiệt độ một cách dễ dàng nhất.
bep-dien-tu-giovani-g-422et-1
Bếp điện từ Giovani G 422 ET có công suất cực lớn lên tới 6200w cho hiệu quả nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như công sức một cách tối ưu nhất vì thế mà bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi hay chăm sóc gia đình mình. Bếp điện từ Giovani G 422 ET có 09 mức điều chỉnh nhiệt độ được cài sẵn thích hợp cho nhiều món ăn như ninh, hầm, chiên, rán…vì thế mà bạn tha hồ nấu nhiều món ăn cho gia đình của mình, bếp sử dụng được mọi loại xoong nồi do đó bạn không ngại ngần khi sử dụng bếp. Ngoài ra bếp còn nướng và quạt chả trên mặt bếp rất an toàn và sạch sẽ bạn có thể nướng trực tiếp trên bếp hoặc thông qua vỉ nướng là đã nướng những món ăn ngon.
Bếp điện từ Giovani G 422 ET với công nghệ nấu thông minh không tạo khói , sinh mùi khó chịu nên đem lại cảm giác thoải mái khi mỗi khi nấu nướng ngoài ra còn có rất nhiều tính năng cao cấp như tự động nhận dạng kích thước xoong nồi,hệ thống làm mát tự động, hẹn giờ tắt thông minh, khóa trẻ em an toàn giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
Và để có thêm thông tin về bếp điện từ Giovani G 422 ET hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại :
37 Trần Phú - Hà Đông- Hà Nội
Số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net
Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét