Bếp điện từ Canzy bí quyết nấu nướng của các bà nội trợ

Ở thời đại nào cũng vậy thiết bị nhà bếp luôn được coi là một trong những phần quan trọng nhất trong ngôi nhà. Với sự phát triển như hiện nay thì rất nhiều nhiều thiết bị nhà bếp cao cấp ra đời giúp cho cuộc sống của chúng ta đơn giản hơn. Và dòng sản phẩm bếp điện từ canzy đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi bếp điện từ Canzy đã mang lại cho phòng bếp của chúng ta sự trang trọng cũng như sự nấu nướng tiện lợi nhất

Bếp điện từ Canzy nhìn là mê dùng là thích

Bếp điện từ Canzy được thiết kế mang đậm chất Châu âu với kiểu dáng sang trọng và cùng với mặt kính được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đó là mặt kính Schott Ceran chống xước và chịu nhiệt tốt. Vì mặt kính của Bếp điện từ Canzy được làm bằng kính cường lực cao cấp nên việc vệ sinh Bếp điện từ Canzy chỉ trong tích tắc trong còn vất vả như trước đây giúp chị em tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Bếp điện từ Canzy là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp điện và bếp từ nên có khả năng nấu rất nhanh chỉ trong tích tắc và sự kết hợp này đã giúp cho Bếp điện từ Canzy nấu ăn linh hoạt hơn hẳn và người nội trợ cũng không lo lắng sự kén nồi ở như ở bên bếp từ và chúng ta còn có thể nướng thực phẩm tươi sống trực tiếp trên bề mặt của bếp.

Bếp điện từ Canzy có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã phong phú và phù hợp với mọi không gian bếp của mọi nhà. Ngoài kiểu dáng phong phú nhiều mẫu mã thì bếp điện từ Canzy còn có thể lắp âm hoặc đặt dương nên tùy vào không gian bếp mà ta chọn các lắp đặt cho hợp lý.

Bếp điện từ Canzy nhìn là mê dùng là thích

Các model của bếp điện từ Canzy đều được thiết kế với các phím điều khiển cảm ứng và với các mức nhiệt khác nhau hiển thị ngay trên mặt bếp giúp bạn dễ dàng quan sát hơn. Ngoài các tính năng đun nấu ra Bếp điện từ Canzy còn có chế độ hẹn giờ hoặc khi điện quá tải thì bếp điện từ Canzy tự động tắt bếp nhằm đảm bảo cho bếp và giúp cho tuổi thọ của bếp cao hơn không chỉ có vậy bếp điện từ canzy còn có chức năng khóa an toàn và hơn nữa nếu bạn quên không tắt bếp thì bếp điện từ Canzy có chức năng tự động tắt bếp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Bếp điện từ Canzy hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn sự thoải mái nhất và sự hài lòng nhất mỗi khi nấu nướng

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét