Bếp điện từ Faster FS 3SE và những điều nên biết khi sử dụng bếp

Xu hướng tiêu dùng hiện đại khiến cho sức tiêu thụ mặt hàng bếp điện từ đang trở nên ngày càng mạnh mẽ. Các mẫu mã của bếp điện từ, từ loại bếp thông thường đến các loại bếp từ cao cấp của Châu âu cũng được cải tiến đáng kể để đáp ứng nhu cầu lựa chọn đa dạng của người tiêu dùng. Và các sản phẩm của Faster cũng đang được nhiều người tin dùng nhất là bếp điện từ Faster FS3SE nhưng sử dụng bếp điện từ Faster FS 3SE như thế nào đúng cách thì không phải ai cũng biết.




Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng bếp điện từ Faster FS 3SE

Khi sử dụng bếp điện từ Faster FS 3SE cũng như các loại bếp khác thì yếu tố an toàn luôn phải được đặt lên hàng đầu, nguồn điện cung cấp cho bếp điện từ Faster FS 3SE cần phải được thông qua một thiết bị ngắt mạch tự động đơn. Sau khi sử dụng bếp điện từ Faster FS 3SE mặc dù đã tắt bếp nhưng bề mặt bếp vẫn còn nóng do nhiệt lượng từ nồi nấu truyền qua. Vì vậy, bạn cần tránh chạm vào mặt bếp cho đến khi biểu tượng “H” biến mất.

Một mặt, bạn cần tránh kéo lê xoong nồi hay thái thực phẩm trên bề mặt bếp vì có thể làm xước bếp, hoặc mờ màu sắc bề mặt kính và bạn cũng nên tránh đặt bất kỳ đồ vật kim loại như dao, dĩa hay vung nồi lên trên bề mặt bếp, vì khi bếp hoạt động làm nóng chúng sẽ gây nguy hiểm.

Công suất bếp điện từ Faster FS 3SE tương đối lớn nên kiểm tra kỹ hệ thống điện trong nhà trước khi dùng. Phải để bếp điện từ Faster FS 3SE cách xa hơi nước, hơi nóng, không để gần tường và các vật dụng khác.

Khi dùng bếp điện từ Faster FS 3SE phải đặt nồi trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện và điều chỉnh nhiệt độ đến mức cần thiết. Trong khi rán, rang thức ăn không được rời khỏi bếp, vì nếu để quên bếp quá nóng sẽ gây nguy hiểm. Phải tránh để nồi nấu không có thức ăn lên trên bếp

Khi nấu nướng xong bạn nên chỉnh nhiệt độ xuống mức thấp nhất sau đó tắt công tắc nguồn điện và lấy nồi xuống. Đợi cho đến khi bếp điện từ Faster FS 3SE nguội hẳn rồi bạn mới dùng vải ướt chấm một ít nước tẩy rửa trung tính để lau chùi mặt bếp. Bạn không nên dùng các hóa chất mạnh như dầu hỏa, bàn chải sắt, trực tiếp dội nước v.v… để lau chùi bếp vì nó có thể làm bong lớp sơn trên mặt bếp sẽ mất thẩm mỹ.

Những sự cố thường gặp và cách xử lý?

  • Bếp điện từ Faster FS 3SE không hoạt động: bạn kiểm tra xem bếp đã được kết nối với nguồn điện chưa và xem lại các thiết bị ngắt điện khác.
  • Thiết bị ngắt điện nhảy liên tục: Bạn nên kiểm tra việc kết nối của nguồn điện với bếp.
  • Khi bếp cắm điện thì đèn báo hiệu bật sáng: Điều này hoàn toàn bình thường. Nó sẽ tự động ngắt sau 30 giây.
  • Bếp có mùi lạ khi hoạt động lần đầu tiên: Bạn chỉ cần đặt 1 cái nồi đầy nước lên đun ở từng bếp nấu trong 30 phút.
  • Bếp không hoạt động và xuất hiện biểu tượng hoặc kèm theo những tiếng bíp phát ra: bạn hãy lau lại bếp hoặc kiểm tra lại xem có để đồ vật nào đè lên bộ điều khiển cảm ứng không.
  • Khi tắt bếp điện từ Faster FS 3SE rồi nhưng quạt vẫn hoạt động trong vài phút: Điều đó hoàn toàn bình thường vì quạt trong bếp chạy để làm mát thiết bị ngắt mạch tự động.
Với những thông tin trên Nội thất Kường Thịnh hi vọng các bạn đã có thêm thông tin về cách sử dụng bếp điện từ Faster FS 3SE đúng cách để tuổi thọ của bếp cao hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0904.341.563 hoặc Website: Noithatkuongthinh.com để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm. Đặc biệt quý khách ghé qua cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh tại 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội quý khách sẽ được tham quan mua sắm, trải nghiệm với các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, và được các chuyên gia tư vấn nhiệt tình chu đáo tới từng khách hàng. Đặc biệt với những chương trình khuyến mại hấp dẫn liên tục thay đổi.
Tg: H.T.M


0 nhận xét:

Đăng nhận xét