Bếp gas Giovani G 268A giữ gìn yêu thương cho gia đình bạn

Thuộc dòng bếp gas cao cấp của Giovani bếp gas Giovani G 268A là lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam do bếp sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như có nguồn gốc xuất xứ  rõ ràng, chất lượng đảm bảo, an toàn… vì thế mà bếp là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các bà nội trợ.
bep-gas-giovani-g-268a
Bếp gas Giovani G 268A là dòng sản phẩm của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani (Italia) nên bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Giovani với sự lắp ráp hoàn hảo của đội ngũ công nhân lành nghề  và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm.
bep-ga-giovani-g-268a-2

Bếp gas Giovani G 268A với 02 bếp nấu độc lập được bố trí hài hòa, cân đối trên cùng một mặt bếp với hệ thống điều khiển riêng biệt đơn giản cho từng bếp giúp bạn điều chỉnh ngọn lửa trên bếp một cách dễ dàng nhất, bếp sử dụng mâm chia lửa đồng và hợp kim siêu bền với 05 kim phun gas giúp cho ngọn lửa cho ngọn lửa sâu và khả năng duy trì ngọn lửa ổn định.  Bếp được làm từ mặt kính, chịu lực, chịu nhiệt với độ dày lên tới 8mm, kiềng bếp được làm từ gang đúc siêu bền nên tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Hệ thống chia gió tự động cho ngọn lửa xanh và đều. Ngoài ra bếp còn có một hệ thống ngắt gas tự động an toàn khi mà nước tràn xuống bếp hoặc ngọn lửa không đều thì bếp sẽ tự động ngắt gas do sử dụng bếp bộ cảm biến nhiệt. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì việc thưởng thức những bữa cơm gia đình có một ý nghĩa đặc biệt nó không chỉ tiếp thêm năng lượng mà còn là nơi tụ họp, xum vầy vì thế mà hãy để bếp gas Giovani G 268A giúp bạn thực hiện điều đó.
Và để có thêm thông tin về bếp gas Giovani G 268A hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.29828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình chu đáo của chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét