Trải nghiệm một số tính năng tuyệt vời của máy rửa bát Giovani GDW F 361D

Sau nhiều năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam thì thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani đã quá quen thuộc với người tiêu dùng từ những sản phẩm bình dân hay cao cấp đều đáp ứng được nhu cầu của họ từ giá cả hợp lí chất lượng luôn đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng, mẫu mã đẹp. Và trong số đó thì máy rửa bát Giovani GDW F361D là lựa chọn của nhiều khách hàng do những tính năng vượt trội cùng với các ưu điểm mà máy sở hữu như rửa sạch, nhanh; tiết kiệm chi phí, thời gian công sức; bảo vệ da tay… một cách tốt nhất.
may-rua-bat-giovani-gdw-f-361d-11
Máy rửa bát Giovani GDW F361D thuộc dòng máy rửa bát đứng độc lập của Giovani , máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam có giấy C/O và C/Q do các cơ quan có thẩm quyền cung cấp vì thế mà khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Máy rửa bát Giovani GDW F361D có kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của nhiều gia đình với màu inox lịch lãm sang trọng kết hợp với sự bài trí của các phím chức năng, điều khiển được đặt ngay gần cửa máy nên dễ dàng quan sát và điều chỉnh một cách dễ dàng nhất. Từ đó tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
may-rua-bat-giovani-gdw-f-361d-5

Máy rửa bát Giovani GDW F361D có dung tích lớn với khoang chứa đồ rộng lớn có thể chứa được 12 bộ chén, đĩa cùng với xoong ,nồi, chảo cho cả gia đình từ 4- 6 người. Sau khi ăn xong bạn chỉ cần gom toàn bộ bát đĩa và gạt toàn bộ thức ăn còn thừa trên chúng để tránh bị tắc nghẽn máy. Tiếp theo nhấn chọn phím chức năng trên máy có tới 03 chương trình như rửa lập trình tự động, rửa tia phun xoay 02 chiều,rửa bằng nhiệt và 07 phương pháp rửa như rửa nhanh, rửa tiết kiệm nước, rửa bình thường… phù hợp với từng loại bát đĩa và độ bẩn của chúng là được. Cuối cùng là chức năng sấy khô bằng hơi nhiệt giúp cho bát đũa sạch mọi vi khuẩn
Vậy là giờ đây sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt nhọc bạn không cần phải quá bận tâm với công việc rửa bát hàng ngày khi sử dụng máy rửa bát Giovani GDW F361D. Từ đó bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi hay chăm sóc gia đình mình  Ngoài ra khi sử dụng máy bạn sẽ không phải tiếp xúc với nhiều loại hóa chất độc hại hay ngại ngần rửa bát mỗi khi mùa đông về.
Và để có thêm thông tin chi tiết về máy rửa bát Giovani GDW F 361D hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo, cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét