Bếp từ Chefs EH DIH888 với công nghệ mới inverter đã sẵn sàng tạo sự khác biệt

Cuộc lột xác trong những năm gần đây là minh chứng cho thấy Chefs đang dần bước khỏi lối mòn do chính mình tạo nên. Dĩ nhiên, ai cũng biết rằng lối mòn ấy không phải là không đem lại những thành công vang dội cho Chefs. Thực tế, kể từ khi chiếc bếp từ Chefs EH DIH2000A đặt chân lên thị trường từ năm 2011, hãng bếp từ Chefs đã gần như chiếm giữ vị trí thống trị trong phân khúc bếp từ giá rẻ. Vào trung tuần tháng 11/2014 tại Showroom BEPTUCHEFS.NET hãng bếp Chefs đã cho ra mắt thị trường một mẫu bếp từ Chefs eh dih888 đánh dấu môt bước tiến dài, với công nghệ inverter lần đầu được áp trên dòng bếp cảm ứng. Và thực sự với chiếc bếp từ Chefs eh dih888 đã xứng tầm là thương hiệu bếp số 1 tại Việt Nam.
bếp từ chefs eh dih888  

Thực sự ấn tượng với công nghệ mới Inverter

Chiến lược gây ấn tượng của hãng Chefs đối với bếp từ Chefs eh dih888 được thể hiện rất rõ mà trước hết là ở thiết kế ngoại hình và công nghệ. Những đường nét mềm mại của những đàn anh như dih866, hay dih366 được bếp từ chefs eh dih888 kế thừa nhưng trên nền tảng một mặt kính Schott Ceran cực lớn ( kích thước mặt bếp 750 mm x 450 mm ). Mặc dù đã trở nên đơn giản hơn nhưng chiếc bếp từ Chefs eh dih888 vẫn sở hữu ngoại hình giống như một chiếc bếp của tương lai. Không chỉ lột xác so với những gì mà người ta đã quá quen ở hãng bếp từ Chefs, có thể nói bếp từ chefs eh dih888 còn là chiếc bếp có ngoại hình hút mắt nhất trong phân khúc mà nó cạnh tranh. 
Bên cạnh thiết kế, công nghệ cũng là điểm mà Chefs muốn nhấn mạnh trên bếp từ chefs eh dih888. Chiếc bếp sở hữu công nghệ inverter thông minh và vượt trội cho phép người sử dụng có thể booster cho một bếp nấu lên đến 3700w, một điều mà chưa một mẫu bếp nào có thể làm được. Thêm vào đó, bếp từ chefs eh dih888 cũng sử dụng một hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh hơn ( touch slider), hiện đại hơn với nhiều chức năng mới: Tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic, tính năng hâm nóng Warming nhiều mức: 65o, 75oC và 85oC,tính năng dừng bếp tạm thời Pause, tính năng nấu kết hợp Bridge.
Hệ thống an toàn – tính năng hết sức quan trọng đối với một mẫu bếp từ cao cấp– cũng được Chefs cải tiến mạnh tay trên bếp từ Chefs eh dih888. Người sử dụng chỉ cần dành vài phút để làm quen với hệ thống an toàn mới nhất : tự động chia sẻ công suất (4000w), cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, khóa trẻ em an toàn child lock, tự tắt bếp khi để quên Automatic switching off.

Xứng tầm của kẻ đứng đầu

Sự xuất hiện của bếp từ chefs eh dih888 thông qua đại lý beptuchefs.net chính hãng tại Việt Nam đã mang lại một sự khác biệt rất lớn so với phần còn lại. Với bếp từ chefs eh dih888, người tiêu dùng sẽ lại có thêm một sự lựa chọn khá thú vị, không chỉ so với các đối thủ mà còn với cả những chiếc bếp từ chefs mà chúng ta đã từng biết đến. Đây cũng là một cơ hội để Chefs thể hiện hình ảnh mới của mình: thiết kế trẻ trung hơn, hiện đại hơn và cảm giác nấu năng động hơn.
AYEPO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét